Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Birmingham vs Sheffield 2h45 ngày 5/2 (Hạng nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 04/02/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Birmingham vs Sheffield Championship đêm nay.
Birmingham vs Sheffield United
Birmingham vs Sheffield United

Nhận định bóng đá hôm nay Birmingham vs Sheffield (1/2:0): 0-1


Dù cuối tuần này tại nước Anh sẽ diễn ra vòng 4 FA Cup mà có sự góp mặt của không ít đội thuộc giải hạng Nhất song Championship vẫn thi đấu, tất nhiên chỉ là ở những cặp toàn các đội đã bị loại khỏi cúp FA giống như cuộc đọ sức giữa Birmingham vs Sheffield United.

Hiện tại, với 33 điểm sau 29 trận đã chơi, Birmingham đứng thứ 17/24 đội trên BXH, vị trí không quá cao song điều quan trọng là khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên đến 13 điểm nên giờ Birmingham có thể tạm "xả hơi". Trong khi đó Sheffield đứng thứ 11 với 39 điểm nhưng lại mới đá có 26 trận. Đội đang đứng thứ 6, West Brom tuy sở hữu 45 điểm song đã ra sân 29 trận. Như vậy, Sheffield vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 6 để được dự vòng playoff thăng hạng Premier League vào cuối mùa.

Quãng thời gian này, Birmingham đang thi đấu kém nổi bật: chỉ thắng 1/9 vòng gần nhất tại Championship (thua 4). Kể cả tại sào huyệt, thầy trò HLV Lee Bowyer cũng không đáng tin bởi chỉ ca khúc khải hoàn 1/4 màn tiếp khách vừa qua.

Trong khi đó như đã đề cập, Sheffield Utd đang tràn đầy khí thế cạnh tranh vé thăng hạng và có phần ăn đứt về mặt động lực so với đối thủ. Đội bóng này cũng khá hưng phấn nhờ thành tích toàn thắng 2 vòng gần nhất. Riêng trên sân khách, đội quân của HLV Heckingbottom đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/6 trận vừa qua tại giải Hạng Nhất Anh.

Rõ ràng, xét về nhiều phương diện, Sheffield đang tỏ ra áp đảo so với đội chủ sân St Andrew’s. Ngay cả việc phải chơi trên sân khách cũng không làm ưu thế của họ giảm đi. Chẳng thế mà Sheffield vẫn được xếp cửa trên và chấp -1/2, mức tỷ lệ cao chưa từng có trong lịch sử làm khách của Birmingham. Chính vì vậy đủ cơ sở để đặt niềm tin vào Sheffield.

Birmingham vs Sheffield
Tỷ lệ Birmingham vs Sheffield

Đội hình dự kiến Birmingham vs Sheffield United

  • Birmingham: Neil Etheridge; Marc Roberts, Teden Mengi, Maxime Colin; Ivan Sunjic, Ryan Woods, Gary Gardner, Jeremie Bela, Kristian Pedersen; Onel Hernandez, Lukas Jutkiewicz.
  • Sheffield United: Wes Foderingham; Chris Basham, John Egan, Jack Robinson; Jayden Bogle, Conor Hourihane, Oliver Norwood, Sander Berge, Rhys Norrington-Davies; Billy Sharp, Rhian Brewster.
Dự đoán kết quả Birmingham vs Sheffield: 0-1

Thống kê Birmingham vs Sheffield

Birmingham vs Sheffield
Đối đầu Birmingham vs Sheffield
Birmingham vs Sheffield
Thành tích gần đây của Birmingham
Birmingham vs Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X