Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Betis vs Roma 23h45 ngày 13/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma được kỳ vọng trả thù thất bại trước Real Betis ở lượt đi vòng bảng Europa League.
Betis vs Roma
Betis vs Roma

Nhận định bóng đá đêm nay Betis vs Roma (0:0): 1-2

Vài năm qua dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini, Real Betis đã vươn lên trở thành thế lực đáng gờm tại La Liga (2 mùa vừa qua đều nằm trong Top 6 La Liga). Hiện tại, CLB xứ Andalusia đang xếp thứ 5 ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Phong độ của Real Betis thời gian qua cũng khá cao: thắng 5/7 trận gần nhất.

Xét trong phạm vi Europa League 2022/23 thì Betis nằm trong số ít đội toàn thắng tuyệt đối 3 lượt trận vừa qua mặc cho có đến 2 chuyến làm khách. Cửa đi tiếp của thầy trò HLV Pellegrini đang rất rộng mở khi họ hơn đội xếp thứ 2 Ludogorets Razgrad tới 5 điểm.

Trong khi đó, Roma thất thường từ Serie A cho đến Europa League. Cũng may mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Chẳng hạn, ở đấu trường châu Âu, tuy Roma đang xếp thứ 3 (vị trí sẽ phải xuống Europa Conference League) do mới kiếm được 3 điểm/3 trận nhưng "bầy sói" thành Rome chỉ kém đội phía trên có 1 điểm ít ỏi.

Dù không dễ lật đổ Betis khỏi ngôi đầu song rõ ràng vị trí thứ 2 hoàn toàn trong tầm tay của Giallorossi. Ở màn tái ngộ Betis sắp tới, đội bóng Italia cần phải đòi được nợ, không hẳn vì tấm vé đi tiếp (có trắng tay một lần nữa thì Roma vẫn chưa bị loại) mà đó là cách khẳng định tham vọng vô địch tại sân chơi hạng 2 châu Âu vì muốn đăng quang, họ sẽ còn phải vượt qua những thử thách lớn hơn nhiều.

Chẳng rõ có ai ngạc nhiên khi niềm tin dường như đang dồn về phía đội khách, bất chấp Betis có điểm tựa sân bãi và phong độ tổng thể tốt hơn. Ban đầu Betis còn chấp Đồng banh (1/4) nhưng giờ handicap chính đã bị kéo xuống mốc Hòa-được-thua 0:0. Đáng nói hơn, đội bóng bã trầu còn không thể có sự phục vụ của trụ cột chơi tốt từ đầu mùa này, Paulo Dybala do chấn thương.

Ấy vậy mà Roma vẫn được "trọng vọng" thì xem ra, giới chuyên môn đang đánh giá cao tài ứng biến của HLV Jose Mourinho. Thực ra, đội bóng thành Rome cũng đang chơi khá tốt trên sân khách: thắng 4/6 trận mới nhất. Chọn Roma

Betis vs Roma
Tỷ lệ Betis vs Roma

Phân tích tài xỉu Betis vs Roma (2 1/2)

Thống kê chỉ ra 8/9 trận mới nhất của AS Roma nổ Tài. Real Betis cũng có xu hướng chơi phóng khoáng trên sân nhà. Chẳng thế mà 4/6 màn tiếp khách vừa qua của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung/trận. Trận lượt đi cách đây 1 tuần giữa hai đội đã chứng kiến 3 bàn thắng được ghi. Chọn Tài.

Tài hiệp 1: 8 trong 10 trận ra sân mới đây nhất của Betis đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Sự trùng hợp còn xảy đến trong 45 phút thi đấu đầu tiên tại 7 trong 10 trận ra sân vừa qua của Roma. Kịch bản nổ tài hiệp 1 sẽ xảy đến trong trận này.

Lẻ bàn thắng: 8 trong 10 trận vừa qua Betis đã khép lại với tổng số pha lập công là lẻ. 10 trong 12 trận ra sân mới đây nhất của Roma đã kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ. Trận này khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Betis vs Roma

  • Betis (4-2-3-1): Bravo; Ruibal, Pezzella, Felipe, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Henrique, Canales, Rodri; Iglesias.
  • Roma (3-4-1-2): Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Zalewski, Pellegrini, Cristante, Spinazzola; El Shaarawy; Abraham, Belotti.

Dự đoán kết quả Betis vs Roma: 1-2

Thống kê Betis vs Roma

Betis vs Roma
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu vòng bảng C2/Europa League 2022/23 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X