Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Bentleigh Greens vs Melbourne Knights 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bentleigh Greens vs Melbourne Knights lúc 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bentleigh Greens vs Melbourne Knights

Melbourne Knights đã không thể mang đến bất ngờ trước South Melbourne. Trước đội bóng phía nam thành phố đang mạnh hơn rất nhiều và đứng sát vị trí đầu bảng, Melbourne Knights đã cầm cự đến những phút bù giờ hiệp 1 để phải nhận bàn thua đầu tiên. "Các chiến binh" đã có màn phản công khiến đối phương bất ngờ ở hiệp 2, để đưa trận đấu về thế cân bằng. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Melbourne Knights phòng ngự không tốt và để cho đối phương tái lập thế dẫn bàn chỉ sau đó 3 bàn. Những phút cuối trận, với việc phải chơi thiếu người, họ đành chịu thua 1-2 South Melbourne.

Bentleigh Greens vs Melbourne Knights
Nhận định Bentleigh Greens vs Melbourne Knights 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Melbourne Knights không thể giành được chiến thắng, dẫu biết rằng đối thủ của họ mạnh hơn nhiều lần. Trước đó, Melbourne Knights cũng để cho Oakleigh Cannons cầm hòa 2-2 khá đáng tiếc. Đó cũng là 2 đối thủ đang xếp trên đội bóng này tại bảng xếp hạng Victoria NPL. Hiện tại Melbourne Knights đang đứng thứ 4 với 31 điểm. Vị trí này khiến họ phải đá play-offs cuối mùa tương đối rủi ro. Tuy nhiên với khoảng cách 12 điểm với Top 2, Melbourne Knights có lẽ chỉ mong giữ được vị trí hiện tại. Dù thế nào thì đội bóng này vẫn cần mang về thêm những thắng lợi để hoàn thành điều kiện cần.

Cơ hội đến với Melbourne Knights khi họ hành quân đến sân của Bentleigh Greens trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17. Chiến thắng gần như là bắt buộc với các vị khách trận tới. Bởi lẽ Bentleigh Greens đang thi đấu thực sự thất vọng ở mùa giải năm nay. Với chỉ 3 chiến thắng mang về từ đầu giải, đội bóng này chỉ sở hữu 9 điểm ít ỏi. Bentleigh Greens chỉ hơn đội cuối bảng 2 điểm và kém khu vực an toàn với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Các bại tướng của Bentleigh Greens chỉ là 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, còn khi chạm trán 1 đội bóng trong khu vực dẫn đầu, thất bại gần như cầm chắc với đội bóng này.

Sẽ không có gì bất ngờ ở vòng đấu tới, khi Bentleigh Greens thua kém quá nhiều trước đối thủ. Dù rằng thống kê về thành tích đối đầu thì chủ nhà mới là những CLB vượt trội. Sau 28 lần so tài thì Bentleigh Greens có được 16 chiến thắng, còn lại là nhận về 10 thất bại. Tuy vậy khi chạm trán trực tiếp ở mùa giải năm nay, Melbourne Knights đã sở hữu thành tích toàn thắng. Lần đầu tiên là đến ở lượt đi Victoria NPL, còn gần nhất là tại giải đấu Cúp. NHM Bentleigh Greens quá thất vọng và mất niềm tin, nhưng sẽ chẳng có gì tiếc nuối nếu thua trận này, vì vốn đội bóng của họ chẳng có thực lực.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bentleigh Greens vs Melbourne Knights

Melbourne Knights chọn lối đá phòng ngự phản công ngay từ đầu giải và phần nào thành công với phương án này. Nhưng cách chơi thiên về phòng ngự khiến đội bóng này không góp mặt tại các trận đấu có nhiều bàn thắng. Bentleigh Greens cũng không có được một hàng công đủ tốt để gây khó khăn cho đối phương. Bằng chứng là ở 2 lần chạm trán mùa này, họ không ghi được bất kỳ bàn thắng nào vào lưới Melbourne Knights. Nhưng các vị khách cũng chỉ thắng 1 đến 2 bàn.

Dự đoán kết quả Bentleigh Greens vs Melbourne Knights: 0-2

Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Melbourne Knights

Nhận định Bentleigh Greens vs Melbourne Knights 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Melbourne Knights

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Nhận định Bentleigh Greens vs Melbourne Knights 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Nhận định Bentleigh Greens vs Melbourne Knights 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Melbourne Knights

Đội hình dự kiến Bentleigh Greens vs Melbourne Knights

  • Bentleigh Greens: B. Scott, A. Mustedanagic, A. Mills, A. Baker, S. Brecevic, J. Morgan, M. Barcia, L. Derrick, T. Strickland, C. Theodorakopoulos, M. Abandelwa.

  • Melbourne Knights: C. Oldfield, J. Phelps, C. Sewell, T. Ssemakula, G. Albano, S. Whyte, J. Morton, A. Duzel, L. Kolic, G. Nepomuceno, C. Bramwell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X