Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Tư 15/06/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Central Cordoba lúc 2h30 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 16/6

Banfield đang không có được sự khởi đầu hiệu quả tại mùa bóng mới. Trong ngày ra quân của mình, các cầu thủ Banfield đã để cho Newells Old Boys vượt mặt bằng chiến thắng 2-1 dù có lợi thế sân nhà. Sau đó bước đến vòng 2, họ chỉ có thể hòa Arsenal Sarandi không bàn thắng. Như vậy sau 2 lượt đấu, đội bóng này chỉ nắm trong tay 1 điểm ít ỏi. Đáng nói rằng nếu nhìn xa hơn, Banfield đã có 8 trận liên tiếp không thắng.

Banfield vs Central Cordoba
Soi kèo Banfield vs Central Cordoba VĐQG Argentina 2022

Chiến thắng cuối cùng mà Banfield sở hữu được là đánh bại Talleres Cordoba 3-1 nhưng đã diễn ra vào tháng 4. Bên cạnh đó họ còn bị đánh giá thấp về lợi thế sân nhà ở trận tới. Nguyên do là bởi thầy trò HLV Diego Dabove đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp tại thánh địa Estadio Florencio Sola. Một nửa trong số đó khép lại với thất bại chung cuộc dành cho Banfield. 

Phía bên kia sân đấu, Central Cordoba sở hữu bộ mặt thi đấu có phần hiệu quả hơn so với đội chủ nhà. 3 trận gần nhất Central Cordoba góp mặt không phải nếm mùi thất bại. Họ đã hòa 2 trận liên tiếp khi đối đầu Lanus và Barracas Central. Với trận đấu gần nhất, The Railroad đã đánh bại Boca Juniors 1-0 trên sân nhà của mình. Ngoài ra khi phải đá sân khách, Central Cordoba chỉ thua 2/8 trận.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Banfield không phải sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới đầu tư. 4/6 trận gần nhất đội bóng này chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà Banfield còn để thua 4 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Ngược lại Central Cordoba có 6/8 trận sân khách không thua handicap. Với việc được chấp 1/4 bàn, Central Cordoba hứa hẹn sẽ vượt qua ải handicap thành công.

Tỷ lệ Banfield vs Central Cordoba

Nhận định Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Banfield vs Central Cordoba 

Tài/Xỉu trận Banfield vs Central Cordoba

Những cuộc đối đầu trong quá khứ giữa Banfield và Central Cordoba luôn khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 3 trận chạm trán giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bên cạnh đó 7/8 trận vừa qua Banfield góp mặt đều ít hơn 3 bàn. Về phía Central Cordoba, đội bóng này sở hữu 3/4 trận gần nhất chỉ từ 2 bàn đổ xuống. Trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Banfield vs Central Cordoba: 1-1

Thành tích đối đầu Banfield vs Central Cordoba

Nhận định Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Banfield vs Central Cordoba

Thành tích gần đây của Banfield

Nhận định Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Banfield

Thành tích gần đây của Central Cordoba

Nhận định Banfield vs Central Cordoba 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Central Cordoba 

Đội hình dự kiến Banfield vs Central Cordoba

  • Banfield: Bologna, Quinteros, Lollo, Maciel, Coronel, Domingo, Galoppo, Urzi, Cuadra, Cvitanich, Cruz.

  • Central Cordoba: Toselli, Bay, Di Benedetto, Pereyra, Ramirez, Martínez, Soraire, Kalinski, Metilli, López, Kaprof.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X