Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Avai vs Criciuma 01h30 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Criciuma lúc 01h30 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Avai vs Criciuma

Trận đấu gần nhất của mình tại Hạng 2 Brazil, đội chủ nhà Avai đã không thể giành chiến thắng khi làm khách trước câu lạc bộ Mirassol trên sân đối thủ. Trong 90 phút thi đấu đó các cầu thủ 2 bên đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho 2 câu lạc bộ. Với 1 điểm có được đó, Avai vẫn tiếp tục nằm trong nhóm xuống hạng mà chưa thể thoát ra ngoài được dù cho khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm duy nhất.

Avai vs Criciuma
Nhận định Avai vs Criciuma 01h30 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Bên phía Criciuma, đội bóng này giành trọn vẹn 3 điểm khi tiến đón câu lạc bộ Ponte Preta trên sân nhà của mình. Trận đấu đó Criciuma thắng với tỷ số 2-1 và là chiến thắng thứ 11 câu lạc bộ này giành được tại sân chơi Hạng 2 Brazil. Với tình hình hiện tại thì nó thắp lên ngọn lửa thăng hạng cho Criciuma vào mùa giải năm sau. Đơn giản bởi khoảng cách giữa các đội nằm trong top đầu bảng xếp hạng gần như là không có.

Avai đang là đội bóng bị lép vế hơn so với Criciuma trong 90 phút sắp tới dù cho câu lạc bộ này được đá trên sân nhà. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng Avai có 1 điểm chứ đừng nói đến 3 điểm, Criciuma mới là người được đặt niềm tin vào việc giành chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên. Với những gì Avai lẫn Criciuma đang thể hiện thì điều này đúng dù cho trong bóng đá vẫn luôn tồn tại những bất ngờ chưa thể nói trước.

Nhận định tổng bàn thắng trận Avai vs Criciuma

Các trận đấu giữa Avai và Criciuma gặp nhau thì không xuất hiện quá nhiều bàn thắng, tuy nhiên trận tới khi mục tiêu mà hai đội hướng tới đều là ghi bàn thắng thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. ít nhất có 3 bàn thắng xuất hiện khi hai câu lạc bộ này đối đầu với nhau, thậm chí còn nhiều hơn nếu các sai lầm cá nhân không được sửa chữa.

Dự đoán kết quả Avai vs Criciuma: 1-2

Thành tích đối đầu Avai vs Criciuma

Nhận định Avai vs Criciuma 01h30 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Avai vs Criciuma

Thành tích gần đây của Avai

Nhận định Avai vs Criciuma 01h30 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Avai

Thành tích gần đây của Criciuma

Nhận định Avai vs Criciuma 01h30 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Criciuma

Đội hình dự kiến Avai vs Criciuma

  • Avai: Dentinho, Ygor Vinhas Oliveira Lima, Rafael Gava, Lipe, Natanael, Xavier, Wellington, Thales, Alan Costa, Eduardo Jacinto de Biasi, Wagner da Silva Souza.

  • Criciuma: Walisson Maia, Miqueias Cabral Evaristo, Matheus Mancini, Arilson Carlos Alves Baptista, Luiz Gustavo de Almeida Pinto, Marcelo Hermes, Tiago Marques Rezende, Fellipe Mateus, Jonathan, Marquinhos Gabriel, Felipe Vizeu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X