Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Antofagasta vs Union La Calera 4h00 ngày 22/3 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Hai 21/03/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antofagasta vs Union La Calera lúc 4h00 ngày 22/3 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antofagasta vs Union La Calera 4h00 ngày 22/3

Antofagasta đang không có được một sự khởi đầu tốt tại giải VĐQG Chile mùa bóng mới. Đã chơi đến 6 trận nhưng chỉ có duy nhất 1 lần Antofagasta giành được 3 điểm tối đa. Kết quả đó đến từ thắng lợi 3-0 của họ khi đến làm khách của A. Italiano. Đáng nói rằng Antofagasta để thua tới 4 trận, chỉ có vỏn vẹn 4 điểm. Chính vì vậy thầy trò HLV Juan Domingo Tolisano đang phải đứng áp chót BXH. 

Antofagasta vs Union La Calera
Soi kèo Antofagasta vs Union La Calera VĐQG Chile 2022 

Trên sân nhà Estadio Regional de Antofagasta, họ cũng không thể có được những kết quả khả quan. 4 trận liên tiếp chơi tại thánh địa của mình đều khiến cho Antofagasta chỉ hòa và thua. Với trận đấu gần đây nhất, họ phải đón nhận thất bại trước đội khách U. Espanola trong khuôn khổ Copa Sudamericana. Chiến thắng cuối cùng tại sân nhà mà Antofagasta có được đến từ 3 tháng trước. 

Nhìn về phía Union La Calera, đội khách đang sở hữu bộ mặt thi đấu ổn định hơn rất nhiều. Đã có 5 trận liên tiếp Union La Calera góp mặt duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 2 lần kết thúc với chiến thắng khi họ đánh bại Huachipato 1-0 và Nublense 2-1. Bên cạnh đó trên BXH lúc này, Union La Calera đang đứng trên Antofagasta 3 bậc với 2 điểm nhiều hơn. 

Thống kê riêng tại thị trường Châu Á, Antofagasta là sự lựa chọn ẩn chứa nhiều nguy hiểm dành cho giới mộ điệu. Cần phải nhớ rằng 6/8 trận vừa qua Antofagasta thi đấu đều gục ngã trước ải handicap. Trên sân nhà, họ còn thua tỷ lệ Châu Á 3 trận liên tiếp. Về phía Union La Calera, 3 trận mới nhất đội bóng này chơi cũng như 8 trận sân khách liên tiếp đều vượt rào handicap thành công. Bởi vậy Union La Calera đủ sức giành 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Antofagasta vs Union La Calera

 

Antofagasta vs Union La Calera
Tỷ lệ Antofagasta vs Union La Calera

Tài/Xỉu trận Antofagasta vs Union La Calera

Đội khách Union La Calera đang mang đến khá nhiều trận cầu nghèo nàn về mặt bàn thắng. Tổng số lần lưới rung dưới 3 đã xuất hiện trong 6/7 trận mới nhất Union La Calera thi đấu. Khi họ đá sân khách, 3 trận liên tiếp đều chỉ có cao nhất 2 bàn. Kịch bản này cũng được viết lại trong 4/5 trận sân nhà trước đó của Antofagasta. Vậy nên có nhiều khả năng trận cầu sắp tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Antofagasta vs Union La Calera: 0-1

Thành tích đối đầu Antofagasta vs Union La Calera

Antofagasta vs Union La Calera
Thành tích đối đầu Antofagasta vs Union La Calera

Thành tích gần đây của Antofagasta

Antofagasta vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Antofagasta 

Thành tích gần đây của Union La Calera

Antofagasta vs Union La Calera
Thành tích gần đây của Union La Calera 

Đội hình dự kiến Antofagasta vs Union La Calera

  • Antofagasta: Sánchez, Vega, Cordero, Robles, Nieto, Orellana, Bravo, Hurtado, Tello, Souper, Torres.

  • Union La Calera: Arce, Vilches, Garcia, Wiemberg, Oyanedel, Cavalleri, Moreno, Vidangossy, Saez, Alarcón, Ramírez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X