Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 27/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 26/10/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderlecht vs FCSB lúc 23h45 ngày 27/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 27/10

Anderlecht vẫn còn cơ hội để có thể cạnh tranh tấm vé thứ 2 để có thể lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của UEFA Conference League ở mùa giải năm nay. Nằm ở bảng B, Anderlecht lúc này đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 lượt trận. Khoảng cách giữa họ và đội bóng đứng thứ 2 của bảng đấu lúc này chỉ đang là 2 điểm. Trong khi đó, đại diện của Romania là FCSB đang đứng đội sổ ở bảng đấu của mình với chỉ 1 điểm sau 4 trận đấu của mình tại mùa giải cúp Châu Âu năm nay.

Anderlecht vs FCSB
Soi kèo Anderlecht vs FCSB Europa Conference League 2022

Anderlecht đang thể hiện chuỗi phong độ vô cùng tệ hại thời gian vừa qua ở cả 2 đấu trường quốc nỗi lẫn Châu Âu. Sau 5 trận đấu gần nhất của mình, đại diện của bóng đá Bỉ chỉ có cho mình 1 chiến thắng và đã phải nhận tới 4 thất bại. Trong khi đó, FCSB đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở thời gian này với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Anderlecht ở trên sân nhà Lotto Park đang thi đấu vô cùng kém ấn tượng và có những thành tích vô cùng bết bát. Cụ thể ở 3 trận đấu gần nhất trên thánh địa của mình đại diện của bóng đá Bỉ đều đã phải nhận thất bại. Trái ngược với điều đó ở 2/3 trận đấu gần nhất trên sân khách FCSB đã giành cho mình niềm vui trọn vẹn.

Ở lần gặp nhau duy nhất ở lượt đi của Europa Conference League ở mùa giải này 2 đội đã khép lại trận đấu với kết quả hòa không bàn thắng. Thời điểm này phong độ của FCSB đang là tốt hơn rất nhiều so với Anderlecht. Tuy nhiên động lực thi đấu của Anderlecht đang là cao hơn khi cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp của họ vẫn đang là rộng mở. Đại diện của bóng đá Bỉ sẽ vượt qua mọi khó khăn và tận dụng lợi thế sân nhà để ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Anderlecht vs FCSB

Nhận định Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 2710 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Anderlecht vs FCSB

Tài/Xỉu trận Anderlecht vs FCSB

Ở lần gặp nhau duy nhất cho đến thời điểm này của 2 đội, người hâm mộ đã không được chứng kiến bất kì bàn thắng nào. Hơn nữa, hàng công của Anderlecht cũng đang không có phong độ quá cao thời gian gần đây khi 2/5 trận đấu gần nhất của họ không thể ghi bàn. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của Anderlecht ở bảng đấu này. Do đó sẽ là thế trận chắc chắn đến từ đại diện nước Bỉ và kết liễu đối thủ một cách nhẹ nhàng.

Dự đoán kết quả Anderlecht vs FCSB: 1-0

Thành tích đối đầu Anderlecht vs FCSB

Nhận định Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 2710 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Anderlecht vs FCSB

Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Nhận định Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 2710 (Europa Conference League 2022) 3
Thành tích gần đây của Anderlecht

Thành tích gần đây của FCSB

 

Nhận định Anderlecht vs FCSB 23h45 ngày 2710 (Europa Conference League 2022) 4
Thành tích gần đây của FCSB

Đội hình dự kiến Anderlecht vs FCSB

  • Anderlecht: Hendrik Van Crombrugge; Zeno Debast, Wesley Hoedt, Hannes Delcroix; Michael Murillo, Yari Verschaeren, Adrien Trebel, Kristian Arnstad, Francis Amuzu; Fabio Silva, Mario Stroeykens.

  • FCSB: Stefan Tarnovanu; Valentin Cretu, Joyskim Dawa, Joonas Tamm, Risto Radunovic; Darius Olaru, Malcom Edjouma, Razvan Oaida; Andrei Cordea, Florinel Coman, Andrea Compagno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X