Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Gharafa vs Shabab 3h15 ngày 15/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Năm 14/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Al-Gharafa vs Shabab 3h15 ngày 15/4 giải AFC Champions League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al-Gharafa vs Shabab

Al-Gharafa vs Shabab
Al-Gharafa vs Shabab
Thi đấu không mấy ổn định ở giải quốc nội, nhưng bước ra sân chơi châu lục, Al-Gharafa lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn. Với 3 điểm có được trong cuộc tiếp đón Ahal mới đây, đại diện Qatar tiếp tục giữ vững thế bất bại sau 2 lượt trận, qua đó chiếm luôn ngôi vị dẫn đầu bảng C. Và với đà hưng phấn đang lên, việc họ tiếp tục nối dài thành tích ở 90 phút sắp tới hoàn toàn là điều khả thi.
 
Nên nhớ, Shabab đang có phong độ không hề ổn định. Dù đang đứng thứ 2 nhưng thực tế, họ chỉ cầm về 2 điểm sau 2 lần ra sân. Xa hơn, 6 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Shabab cũng bất thắng tới 5 trận, trong đó có 3 thất bại. Chạm trán một Al-Gharafa có thực lực vượt trội hơn, hy vọng giành điểm của Shabab ở trận này là rất mong manh.
 
Tâm lý làm khách của Shabab đang xuất hiện dấu hiệu bất ổn. Theo đó, 6 lần hành quân gần đây, đội bóng của HLV Gerard Zaragoza chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Ngược lại, Al-Gharafa đang tỏ ra rất thăng hoa mỗi khi được đóng vai chủ nhà. 3 trận gần nhất, họ sở hữu thành tích toàn thắng cả về tỷ số lẫn phương diện châu Á.
 
Chính vì vậy, với mức chấp +1/4 ở trận này, đặt niềm tin vào Al-Gharafa là quyết định hoàn toàn đúng đắn cho giới mộ điệu. Thống kê chỉ ra, 3/5 trận đã qua, Al-Gharafa đều đem lại lợi nhuận cho những ai tin tưởng. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây, Shabab gây thất vọng ở hạng mục tỷ lệ bóng đá. 3/4 chuyến làm khách gần nhất, họ cũng đều để thua hạng mục châu Á.
Al-Gharafa vs Shabab
Al-Gharafa vs Shabab
  • Lựa chọn: Al-Gharafa

Nhận định hiệp 1 Al-Gharafa vs Shabab

Cả Al-Gharafa và Shabab đều là những đội có thói quen khởi đầu chậm. Bằng chứng là 2 trận đã qua của Al-Gharafa tại vòng bảng Cúp C1 châu Á đều bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi. Phía bên kia, 3/4 trận gần đây của Shabab cũng khép lại 45 phút đầu tiên với tỷ số hòa 0-0. Vì thế, Xỉu là lựa chọn khả tín hơn cả ở hiệp 1.
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Al-Gharafa vs Shabab

3 trận gần đây của Al-Gharafa tại Cúp C1 Châu Á, kết quả cuối cùng về Xỉu. 4 trận gần nhất của Shabab ở sân chơi này cũng khép lại với không quá 2 bàn thắng sau mỗi 90 phút. Thêm nữa, 5/7 chuyến hành quân vừa qua của họ tổng số lần lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Nên chọn Xỉu là đúng đắn!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Al-Gharafa vs Shabab: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Al-Gharafa vs Shabab

Al-Gharafa vs Shabab
Thành tích gần đây của đội Al-Gharafa
Al-Gharafa vs Shabab
Thành tích gần đây của đội Shabab

Đội hình dự kiến:

  • Al-Gharafa: Yousef Hassan, Almahdi Ali, Tahrat, Al Muhaza, Homam Ahmed, Hanni, Ezatolahi, Ali Surag, Diabaté, Moayed Hassan, Andri Syahputra.
  • Shabab: Majed Naser, Walid Abbas, Abdulaziz Hussain, Salmin Khamis, Abdelaziz Sanqoor, Majed Hassan, Noorollahi, Ganiev, Mohammad Jumaa, Abdalla Suhail, Olsen.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X