Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 10/3 (VĐQG Saudi Arabia 2022/23)

Thứ Năm 09/03/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Nassr trận đấu giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr

Al Ittihad vs Al Nassr
Al Ittihad vs Al Nassr

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo quả thực đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với Al Nassr. Tại giải VĐQG Saudi Arabia, 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Rudi Garcia toàn thắng và nguyên nhân một phần đến từ hiệu ứng của CR7. Cũng với kết quả này, Al Nassr đã vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu với 14 chiến thắng sau 19 lượt trận, nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau Al Ittihad 2 điểm.

Vòng đấu này, Al Nassr làm khách trên sân của chính Al Ittihad. Nếu có chiến thắng, họ sẽ cắt đuôi của chính đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chất lượng đội hình vượt trội giúp Al Nassr được đánh giá cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1/2 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên. Dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, đây rất có thể là trận đấu mà Al Nassr không thể thắng.

Nên nhớ, Al Ittihad cũng đang đạt phong độ cực tốt với 10 trận liên tiếp bất bại, giành 8 chiến thắng và là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất giải với 57.89%. Bên cạnh đó, họ cũng chưa bao giờ “ngán” All Nassr trong những lần chạm trán. Bằng chứng, 10 lần đụng độ gần nhất, Al Ittihad chưa một lần bại trận trước Al Nassr bên cạnh 5 chiến thắng cùng 5 kết quả hòa.

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 103 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 1
Al Ittihad vs Al Nassr
  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Nassr

Liên tiếp 10 lần đụng độ gần đây, Al Ittihad chưa một lần thất bại trước Al Nassr trong 45 phút đầu. 10 trận vừa qua, đội chủ nhà cũng không thua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, đội khách Al Nassr chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Al Ittihad, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1.

  • Lựa chọn: Al Ittihad hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Al Ittihad vs Al Nassr

Tài là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này. Bằng chứng, 4/6 trận gần đây của Al Ittihad khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 6 trận vừa qua của Al Nassr cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, 4/5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Nassr: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 103 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Nassr

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 103 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 103 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Grohe, Bamsaud, Hegazy, Sharahili, Al Olayan, Hamed, Bruno Henrique, Camara, Coronado, Romarinho, Hamdallah
  • Al Nassr: Rossi, Konan, Madu, Al-Amri, Al-Ghanam- Gustavo, Al-Khaibari, Masharipov, Al Najei, Ghareeb, Ronaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X