Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 23h00 ngày 8/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 08/10/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã bất bại 8/10 lần chạm trán gần đây với Milan. Với phong độ đang lên, đội bóng thành Turin tự tin giành kết quả tốt tại San Siro đêm nay.
AC Milan vs Juventus
AC Milan vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Juventus (0:1/4): 1-1

Sau 8 vòng đã qua tại giải VĐQG Italia mùa này, Juventus mới giành được 13 điểm và đứng thứ 7 trên BXH, bằng chứng hùng hồn cho thấy "Bà đầm già" đang thi đấu không tốt ra sao. Chưa kể tại vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Max Allegri chỉ sở hữu 3 điểm sau giai đoạn lượt đi (3 trận) và đang phải đối diện với nguy cơ bị loại sớm.

Trong khi đó với số trận tương ứng, AC Milan đã giành được 17 điểm và đứng thứ 5. Tất nhiên với tư cách nhà ĐKVĐ thì thành tích như vậy không thể xem là ổn nhưng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát và đội đầu bảng Napoli hơn Rossoneri có 3 điểm. Cộng thêm ưu thế sân nhà ở màn đại chiến sắp tới giữa đôi bên thì chắc chắn AC Milan phải nằm cửa trên.

Chỉ có điều mức chấp của đội bóng sọc đỏ - đen lại bị kéo giảm từ -1/2 ban đầu xuống -1/4 hiện tại. Đúng là sau nhiều năm, AC Milan mới lại được đánh giá nhỉnh hơn khi chạm trán Juventus song đừng quên chỉ riêng cái mác "ĐKVĐ Serie A" cũng đủ giúp Rossoneri có được vị thế cửa trên trước Juventus, chưa cần phải xét đến yếu tố phong độ.

Thực ra giới chuyên môn có lý do để bắt đầu hoài nghi đội bóng của HLV Pioli ở trận tới. Đầu tiên là thành tích đối đầu. Mùa trước dù sa sút nhưng "Lão phu nhân" vẫn cầm hòa AC Milan trong cả 2 lượt đối đầu tại giải VĐQG. Ngoài ra, 6 lần gần đây hành quân đến San Siro, Juventus chỉ thua 1 (thắng 3).

Tiếp theo, "Bà đầm già" thành Turin đang bộc lộ dấu hiệu hồi sinh với 2 thắng lợi liên tiếp: 3-0 trước Bologna và 3-1 trước Maccabi Haifa. Tuy cả hai đối thủ này đều hoàn toàn dưới cơ nhưng trong hoàn cảnh gian khó thì chiến thắng nào với Juventus cũng đáng quý, giúp toàn đội khôi phục tự tin lẫn tinh thần.

Trong khi đó AC Milan dường như đang "bí bài" trước những đối thủ mạnh ngang cơ họ. Sau khi thua Napoli 1-2 ngay trên sân nhà thì đến, giữa tuần qua thầy trò HLV PIoli tiếp tục gây thất vọng khi để Chelsea vùi dập 3 bàn không gỡ, Juventus kể cả có suy yếu thì vẫn xứng đáng ngồi chung mâm với Chelsea hay Napoli.

Xét theo phương diện handicap, Milan cũng không xứng đáng để NHM gửi gắm niềm tin khi thua tỷ lệ 5/8 trận gần đây còn Juventus ít ra đã mang về niềm vui cho những người tin tưởng ở 6/11 trận sân khách gần đây.

Ty le AC Milan vs Juventus
Tỷ lệ AC Milan vs Juventus

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Juventus (2 1/4)

Cả 5 trận gần nhất của AC Milan đều có tối thiểu 3 bàn được ghi. 5/6 trận vừa qua của Juventus cũng chung kịch bản. Thế nhưng trận này lại chỉ được áp tỷ lệ bàn thắng cả trận có 2 1/4 khá thấp nên xem ra khả năng nổ Tài không cao. Thực tế 11/14 trận đối đầu mới đây giữa hai đội trên sân San Siro đã khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công.

Juventus thắng kèo hiệp một: Theo kèo châu Á, Milan chấp đồng banh (0:1/4) trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên cần biết rằng trong 10 lần chạm trán gần đây với Milan, Juventus có tới 8 trận không thua trong hiệp một. Ngoài ra trong 20 trận sân khách gần đây, Juventus không thua trong hiệp một tới 17 trận. Trong khi đó, Milan không dẫn trước trong hiệp một tại 7/11 trận sân nhà gần đây.

Thông tin xung quanh AC Milan vs Juventus

  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Juventus thắng 1/7 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Milan chỉ thua 1/8 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Milan ghi bàn trên 8 trận sân nhà gần nhất.
  • Juventus thắng 32, hòa 24, thua 20 trong vòng 76 trận đối đầu AC Milan trước đây.
  • 6/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng chẵn.
  • AC Milan: Alexis Saelemaekers, Simon Kjaer, Mike Maignan, Junior Messias và Zlatan Ibrahimovic vắng mặt vì chấn thương.
  • Juventus: Paul Pogba, Federico Chiesa, Mattia De Sciglio chấn thương, Angel Di Maria bị treo giò.ất 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Juventus

  • AC Milan: Maignan, Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez, Tonali, Bennacer, Saelemaekers, Ketelaere, Leao, Giroud.
  • Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Bremer, Sandro, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic, Milik, Vlahovic

Dự đoán kết quả AC Milan vs Juventus: 1-1

Thống kê AC Milan vs Juventus

AC Milan VS Juventus
Đối đầu AC Milan VS Juventus
AC Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X