Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Cagliari 0h00 ngày 8/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 07/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Cagliari lúc 0h00 ngày 8/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Cagliari
Sampdoria vs Cagliari

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Cagliari: 1-2


Với hai đội, trụ hạng là mục tiêu hàng đầu. Đến lúc này, mới chỉ duy nhất Sampdoria có thể yên tâm khi đang nằm ở giữa BXH và quan trọng hơn, tạo cách biệt lên đến 11 điểm so với nhóm nguy hiểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1/3 chặng đường nữa.

Trong khi đó, Cagliari vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Với 21 điểm trong tay, họ đang đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ và chỉ hơn đúng 1 điểm nên chỉ cần sơ sẩy vài vòng là họ hoàn toàn có nguy cơ rơi vào nhóm rớt hạng. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà về mặt tinh thần, Cagliari được đánh giá cao hơn hẳn vì họ cần phải ra sức chiến đấu giành giật sự sống.

Bản thân Sampdoria dường như có dấu hiệu chùng xuống khi chỉ kiếm được 1 điểm từ 3 vòng mới nhất, trái ngược với con số 6 điểm tuyệt đối mà Cagliari sở hữu ở 2 vòng vừa qua (đánh bại Crotone và Bologna đều ngang cơ).

Về mặt lý thuyết, việc Sampdoria chấp đồng banh (1/4) khá hợp lý bởi  họ được chơi trên sân nhà, lại có thứ hạng tốt hơn nên nằm cửa trên là tất yếu. Song cần lưu ý rằng Sampdoria đã toàn thắng 3 lần tiếp đón Cagliari vừa qua mà trận nào, họ cũng chấp từ 1/2 trở lên.

Theo tỷ lệ châu Á, Sampdoria đang dần đánh mất niềm tin khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (thua 4) còn cùng số trận, Cagliari lại ca khúc khải hoàn đến 5 trận.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, Sampdoria thắng 4 và Cagliari cũng có tới 3 khúc khải hoàn
- 10 lần tiếp Cagliari trên sân nhà mới đây, Sampdoria thắng 6 (thua 2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X