Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 16/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger
Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Zhejiang Professional và Tianjin Jinmen Tiger sẽ đối đầu nhau vào chủ nhật này tại sân vận động Hangzhou Dragon thuộc thành phố Hangzhou, Trung Quốc. Đây là trận đấu thuộc vòng 17 giải Chinese Super League, giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc.

Zhejiang Professional là một trong những đội bóng có tiềm lực mạnh của giải đấu. Mùa trước, họ đứng thứ 3 và mùa này thậm chí còn tăng cường lực lượng mạnh mẽ hơn nữa. Tuy vậy, họ lại thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay và hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 16 vòng đấu, có thành tích 5 thắng, 4 hòa và 7 trận thua. Phong độ của Zhejiang thời gian qua là không cao khi trải qua 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua (1 hòa, 2 thua).

Trong khi đó, Tianjin Jinmen Tiger dù không được đánh giá cao nhưng đã trở thành hiện tượng bất ngờ của giải đấu với thành tích bất bại từ đầu mùa. Tuy vậy, việc để hòa quá nhiều (10 trận) đã khiến họ mới chỉ có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tianjin có thể cầm chân hoặc đánh bại những đội bóng mạnh hơn nhưng cũng không ít lần bị các đối thủ yếu chia điểm.

Nhìn vào phong độ của Zhejiang Professional, thật khó trông chờ họ có thể giành 3 điểm dù có lợi thế sân nhà. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger +1/4

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Kể từ đầu mùa đến giờ, Tianjin Jinmen Tiger luôn duy trì lối chơi chắc chắn, đặc biệt trên sân khách, các trận đấu của họ luôn có số lượng bàn thắng rất ít. Ngoại trừ chiến thắng 2-1 trước Shanghai Shenhua thì tất cả các trận còn lại chưa bao giờ có tổng bàn thắng vượt mốc 2 trái, đặc biệt tỷ số hòa 1-1 xuất hiện khá nhiều. Vậy nên, khả năng cao đây cũng là kết quả của trận so tài tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger: 1 - 1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao, Dongsheng Wang, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Tixiang Li, Alexander N'Doumbou, Junsheng Yao, Cheng Jin, Jean Evrard Kouassi, Leonardo
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-2-3-1): Jiamin Xu, Qian Yumiao, Fan Yang, David Andújar, Yuanjie Su, Yinong Tian, Yingjie Zhao, Chang Feiya, Qiuming Wang, Farley Rosa, Xie Weiju

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X