Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Derby County 19h30 ngày 05/11 (Hạng nhất Anh 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wolves vs Derby County lúc 19h30 ngày 05/11 (Vòng 16 giải Hạng nhất Anh Champioship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Wolves vs Derby County 19h30 ngay 0511 (Hang nhat Anh 201617) hinh anh
Wolves vs Derby County

Những màn trình diễn nhạt nhòa, đặc biệt khi đi khách khiến Bầy Sói đang ngấp nghé giữa ranh giới an toàn và xuống hạng. Yếu kém là thế song vẫn có chút an ủi cho Wolves khi họ vẫn có thể tận dụng lợi thế sân nhà để vượt khó. Trong 9 trận sân nhà đã đấu ở mùa giải này trên mọi mặt trận thì có tới 6 trận Bầy Sói giành được điểm số. Rõ ràng Molineux đang trở thành niềm hi vọng của Wolves để giúp họ trở lại đường đua.

Cùng là 1 trong những “đại gia” của giải hạng Nhất song Derby County không có được điểm tựa như Wolves. Chưa có giai đoạn nào mà Bầy Cừu lại mong manh như thời điểm hiện tại. Bất cứ ở đâu, lúc nào và gặp đối thủ nào Derby vẫn có thể nằm sàn 1 cách đơn giản. Trong 7 trận thua mà Bầy Cừu phải nhận cho đến thời điểm này trên mọi mặt trận thì tới 4 trận họ phải nhận trên sân nhà và 3 khi đi khách.

Ở hoàn cảnh cả 2 đều đang đánh mất mình thì lợi thế sân bãi quyết định khá nhiều đến kết cục trận đấu. Thế nên “Sói” đang chiếm ưu thế trước “Cừu” trong trận chung kết ngược này. Ngoài ra, Wolves còn được lịch sử ủng hộ khi họ từng thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất trước Derby County. Đáng chú ý, những chiến thắng đó của Bầy Sói đều đến ở thời điểm Bầy Cừu đang bay cao và là 1 trong những ƯCV của ngôi đầu. Bởi vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu chủ nhà tiếp tục có được niềm vui trong ngày tái ngộ Derby County.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Wolves thiếu Zyro, Graham, Williamson, Evans, Mason, John. Derby County mất Thorne, Forsyth, James Wilson, Blackman.
+Wolves không thắng 5/6 trận gần đây theo châu Á. Derby County thua 2/3 trận vừa qua theo châu Á, không thắng 4/5 trận sân khách.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X