Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Uruguay vs Venezuela 06h00 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Uruguay vs Venezuela lúc 06h00 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Uruguay vs Venezuela 06h00 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Uruguay vs Venezuela

Dù xét về mặt chất lượng đội hình cùng đẳng cấp Venezuela khó lòng so bì với đội chủ nhà Uruguay ở lượt trận này. Còn nhớ trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Venezuela đã khiến Uruguay ôm hận với bàn thắng duy nhất của Rondón. Xa hơn, trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Uruguay cũng mới chỉ 1 lần hạ gục được đối phương. Thế nhưng với lợi thế được trở lại Centenario - nơi mà Uruguay thắng 4 trong 5 trận gần nhất thì các CĐV của họ đang rất hy vọng về 1 kết quả có lợi.

Thêm nữa ở lượt trận trước, Uruguay lấy lại được cảm giác khi nã vào lưới Paraguay tới 4 bàn không gỡ. Suarez và Cavani đã cùng nhau lập công trở lại, nguồn cảm hứng G. Ramírez mà HLV Tabárez đang có được giúp bộ đôi này có nhiều bóng hơn và được giải phóng khá nhiều. Rõ ràng khi mà những sát thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại lên tiếng trở lại thì đó quả thực là nỗi ác mộng với các đội bóng khác.

Trong khi đó, Venezuela lại đang khá chật vật ở 2 lượt đấu đầu tiên. Trận đầu ra quân, họ để Colombia vượt qua với tỷ số 2-0. Tiếp theo dù rất nỗ lực thế nhưng Dudamel cùng các học trò cũng chỉ kịp giữ lại 1 điểm sau trận hòa đáng khen ngợi trước ứng cử viên số 1 Argentina. Venezuela không sở hữu những cá nhân nổi trội song họ lại có được sức mạnh tập thể cực kỳ đáng gờm. Tabárez và các học trò hiểu rõ điều này và dĩ nhiên họ sẽ làm mọi cách để giữ lại 3 điểm tại Centenario qua đó tạo lợi thế ở các vòng đấu sau.

NHẬN ĐỊNH: Uruguay thắng 2-1
 
► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X