Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Andorra (02h30 ngày 6/6): Đè bẹp nhược tiểu

Thứ Hai 03/06/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha sẽ ra sân đối đầu với Andorra, đội kém họ tới 156 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Chiến thắng là điều chắc chắn đến với Tây Ban Nha và cũng là cơ hội để các cầu thủ tìm kiếm niềm vui trước Euro 2024.

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Andorra

Sau khi mùa giải kết thúc, các đội tuyển cũng bắt đầu chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2024. Những quốc gia hàng đầu sẽ có những trận giao hữu trong tuần này để các cầu thủ khởi động trước thềm Euro.

Tây Ban Nha sẽ chơi 2 trận giao hữu trước khi hành quân đến Đức. Họ sẽ gặp gỡ đội láng giềng Andorra trước khi tập dượt với một thử thách nhẹ nhàng khác là Bắc Ireland.

Nhận định Tây Ban Nha vs Andorra (02h30 ngày 66) Đè bẹp nhược tiểu 1
Tây Ban Nha lựa chọn những đối thủ dễ để chuẩn bị cho Euro 2024

Ở giải đấu lần này, Tây Ban Nha rơi vào một bảng đấu khó với Italia, Croatia và Albania. Chính vì vậy, thầy trò De la Fuente cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để giải quyết vòng bảng và hướng tới vòng knock-out.

Trận đấu với Andorra chắc chắn là vô cùng dễ dàng với Tây Ban Nha. Tỷ lệ thắng của La Roja ở trận này đang được đánh giá lên đến 99%. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Tây Ban Nha xếp cao hơn 156 bậc so với Andorra trên bảng xếp hạng FIFA.

HLV Luis de la Fuente sẽ có cơ hội để thử nghiệm những cầu thủ trẻ và dự bị của Tây Ban Nha ở trận đấu này. Đó là những cầu thủ mà De la Fuente chưa hiểu rõ và ông cần nắm bắt năng lực của họ để tận dụng sức mạnh ở một số trận đấu của giải.

Fermin Lopez của Barca và Ayoze Perez của Real Betis là những cầu thủ duy nhất chưa ra sân cho Tây Ban Nha. Và trận đấu với Andorra sẽ là cơ hội để họ ra mắt đội tuyển.

Andorra đã không thắng trong gần 2 năm qua. Dĩ nhiên là Andorra không được tham dự vòng chung kết Euro 2024. Dù sao, đội bóng này cũng đang có những sự cải thiện trong thời gian gần đây.

Andorra đã thua 1-2 trước Israel và Thụy Sĩ ở vòng loại. Họ cũng thua 0-1 ở trận giao hữu với Áo. Ở loạt trận giao hữu hồi tháng 3, Andorra để thua Bolivia với tỉ số 0-1 và cầm hòa Nam Phi với tỉ số 1-1. Có thể thấy những sự tích cực từ tỉ số của những trận đấu này với Andorra. Dù thế, vẫn không có bất kỳ cầu thủ nào của Andorra thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Thậm chí có tới 4 cầu thủ lớn hơn 35 tuổi xuất hiện trong đội hình Andorra ở đợt tập trung lần này.

Lần duy nhất Tây Ban Nha đối đầu Andorra đã đến cách đây 20 năm. Ở trận đấu đó, Tây Ban Nha hủy diệt Andorra với tỉ số 4-0 nhờ những bàn thắng của Fernando Morientes, Ruben Baraja, Cesar Martin và Carlos Valeron.

Trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ diễn ra với sự áp đảo vượt trội dành cho Tây Ban Nha. Vấn đề chỉ là đội chủ nhà sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn, bởi đối thủ của họ rất có khả năng sẽ thua mà không ghi nổi bàn thắng nào.

Nhận định đặc biệt Tây Ban Nha vs Andorra

Andorra không thua nhiều hơn 4 bàn: Andorra không thủng lưới nhiều hơn 4 bàn trong 25 trận gần nhất. Tây Ban Nha cũng không ghi nhiều hơn 4 bàn ở 6 trận gần nhất. HLV De la Fuente sẽ thử nghiệm và có thể sẽ không có một chiến thắng quá đậm ở trận đấu tới.

Từ 5 bàn trở xuống: Andorra khó có thể đóng góp bàn thắng nào mà chỉ chuyên tâm phòng ngự. Nếu Tây Ban Nha đã không ghi được nhiều bàn thì trận đấu này cũng sẽ không chạm mốc 5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Andorra: 3-0

Thông tin xung quanh trận Tây Ban Nha vs Andorra

Tay Ban Nha vs Andorra
Nhận định Tây Ban Nha vs Andorra
  • Tây Ban Nha: Jesus Navas có thể vắng mặt vì chấn thương. Dani Olmo cũng đang trong quá trình hồi phục.
  • Andorra: Đội khách không có ca chấn thương nào.

- Tây Ban Nha thủng lưới 4 trận gần nhất.

- Tây Ban Nha mở tỉ số ở 7/8 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

- Andorra không thắng 15 trận liền.

- Andorra thủng lưới 7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Andorra có từ 2 bàn trở xuống.

- Andorra thủng lưới trước ở 6/7 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Andorra có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Tây Ban Nha ở trận đấu này là 99%.

- Tây Ban Nha đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA còn Andorra đứng thứ 164.

Phong độ và thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Andorra

 

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha (4-3-3): Simón, Navas, Laporte, Le Normand, Cucurella, Ruiz, Rodri, Morata, Olmo, Williams, Yamal

Andorra (3-4-3): Gómes, San Nicolás, Llovera, Cervós, C. García, de Pablos, Guillén, Pujol, Vales, Sánchez, Fernández

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X