Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Augsburg 20h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuttgart vs Augsburg lúc 20h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Stuttgart vs Augsburg 20h30 ngay 239 (Bundesliga 201718) hinh anh
Stuttgart vs Augsburg
Nhận định Stuttgart vs Augsburg: 0-1


Chủ nhà Stuttgart mới phải nhận thất bại thứ 3 sau 5 vòng ở Bundesliga với trận thua 0-2 trên sân của Galdbach vào hồi giữa tuần. Tuy nhiên có một chi tiết thú vị là sau mỗi thất bại họ lại có được chiến thắng, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà. Cả 2 thắng lợi từ đầu mùa của đội chủ nhà đều diễn ra tại sào huyệt Mercedes Benz.

Nhưng có 1 thực tế đáng kinh ngạc, Stuttgart cứ gặp Augsburg là sợ. 7 lần gặp nhau liên tiếp vừa qua, bầy “Thiên Nga” toàn thua. Đó chắc chắn là nỗi ám ảnh không hề nhỏ cho Stuttgart trước lần tái ngộ vào tối nay.

Ở phía bên kia, Augsburg đang khiến cả Bundesliga ngạc nhiên bởi phong độ quá đỗi ấn tượng. Vẫn chưa ai có thể giải thích nổi làm thế nào mà đội bóng mùa trước còn chật vật trong cuộc chiến trụ hạng mà đến giờ vẫn chưa nhận bất cứ thất bại nào ở 4 vòng đấu gần nhất trong bối cảnh mà giới chuyên môn cho rằng họ còn yếu hơn mùa giải trước, nhưng thành công lại vẫn cứ đến vào mỗi tuần.

Giữa tuần qua, đoàn quân của HLV Baum đã hạ gục á quân mùa trước RB Leipzig 1-0. Trận này, có thể Augsburg sẽ lại được hưởng niềm vui, nhất là khi dựa trên thành tích đối đầu khó tin với Stuttgart.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Stuttgart: Emiliano Insua, Carlos Mane, Mathians Zimmermann, Christian Gentner chấn thương. Daniel Ginczek, Chadrac Akolo và Holger Badstuber chưa chắc trở lại.
Augsburg: Daniel Baier treo giò.
Theo Châu Á, Stuttgart thua 6 thắng 2/8 trận vừa qua trên mọi mặt trận. Cũng theo Châu Á, Augsburg đang có chuỗi 4 chiến thắng lien tiếp tại Bundesliga.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Augsburg đã thắng 7 trận liên tiếp trước Stuttgart, 1 kỷ lục của đội bóng trước bất cứ đối thủ nào.
Trong 10 lần gặp gỡ của 2 đội, chưa có bất cứ trận hòa nào.
Augsburg đang có 3 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga.
Có đến 8/10 lần chạm trán giữa đôi bên kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X