Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs St.Louis 7h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs St.Louis thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs St.Louis

Sporting Kansas vs St.Louis
Sporting Kansas vs St.Louis

Vòng gần nhất, Sporting Kansas đã không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách của Vancouver Whitecaps mạnh hơn. Dù vậy, thất bại sát nút 1-2 cùng một thế trận không hể thua kém đội bóng Canada vẫn là kết quả không đến nỗi nào với thầy trò HLV Peter Vermes.

Giai đoạn đá vòng tròn của MLS 2024 đang đi đến giai đoạn nước rút và lúc này, mọi sai lầm dù nhỏ nhất đều có thể khiến Sporting Kansas phải trả giá, nhất là khi họ còn kém Top 9 (được dự playoff tranh chức vô địch) tới 7 điểm.

Bên phần sân đối diện, St.Louis tiếp tục trượt dài trong cơn khủng hoảng chưa có hồi kết. Trận thua 0-2 trên sân của Seattle Sounders mới đây là thất bại thứ 4 ở 5 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV John Hackworth. Tính rộng hơn, đội chủ sân City Park chỉ thắng 1 ở 13 lần ra sân vừa qua (thua tới 9).

St.Louis từng thống trị BXH miền Tây ở giai đoạn đá vòng tròn trong chiến dịch 2023 nhưng mùa này, thầy trò ông Hackworth chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên. Cùng với Dallas, St.Louis cũng đang là đội bóng chưa một lần ca khúc khải hoàn trên sân khách (thua 6/11 lần hành quân). Với bộ mặt như vậy thì thêm một thất bại nữa cũng là điều bình thường.

Nhận định
diễn biến Sporting Kansas vs St.Louis

Đều đang chơi khá tệ ở MLS mùa giải năm nay nhưng có thể khẳng định Sporting Kansas và St.Louis là những đội bóng mang sắc màu đặc trưng của xứ Cờ hoa khi thường mang đến những trận cầu không nhiều toan tính. Đi cùng hàng công đã có 40 bàn thắng của đội chủ nhà là hàng thủ đã phải nhận tới 51 bàn thua trong khi những người hàng xóm của họ cũng không chịu lép vế khi đã có 45 lần vào lưới nhặt bóng. Cả 6 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng và chẳng có gì bất ngờ khi kịch bản này được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas 3-2 St.Louis

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs StLouis 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs St.Louis

Thành tích gần đây

Nhận định Sporting Kansas vs StLouis 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Nhận định Sporting Kansas vs StLouis 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của St.Louis

Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas (4-3-3): Tim Melia; Jake Davis, Daniel Rosero, Robert Voloder, Tim Leibold; Erik Thommy, Nemanja Radoja, Memo Rodriguez; Johnny Russell, Daniel Salloi, Alan Pulido.
  • St.Louis (4-4-2): Roman Bürki; Tomas Totland, Michael Wentzel, Tim Parker, Jayden Reid; Indiana Vassilev, Chris Durkin, Eduard Lowen, Nokkvi Thorisson; Hosei Kijima, Klauss.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X