Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định South Melbourne vs Macarthur 15h00 ngày 22/9 (Cúp QG Australia 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Melbourne vs Macarthur thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá South Melbourne vs Macarthur

South Melbourne vs Macarthur
South Melbourne vs Macarthur

A League Men vẫn chưa bắt đầu mùa mới và Macarthur có thể hoàn toàn tập trung tại Cúp QG. Thực tế, đoàn quân của Mile Sterjovski vẫn đang thi đấu tốt ở sân chơi này. Họ thắng CLB nghiệp dư O'Connor Knights với tỷ số 2-1 ngay vòng 32. Sau đó vượt qua đội bóng mạnh Newcastle Jets 3-4 trước khi đánh bại Oakleigh Cannons 2-1 để tiến tới giai đoạn này của giải đấu.

Ngay ở trận đấu với Oakleigh Cannons, Macarthur chỉ tung ra 5 cú sút so với 14 của đối thủ. Tuy nhiên, tập thể dưới quyền chiến lược gia Mile Sterjovski đã tận dụng rất tốt cơ hội và thi đấu chắc chắn. Pha lập công ở phút thứ 3 của Valere Germain giúp đội bóng này có thể tiến tới bán kết. Tiếp South Melbourne, Macarthur có đủ sự tự tin để giành một kết quả tích cực.

South Melbourne chỉ đang chơi tại giải Ngoại hạng Victoria. Thầy trò HLV Esteban Quintas từng tiến tới giai đoạn này của giải đấu năm 2017. Tuy nhiên, họ phải dừng bước trước Sydney với thất bại 1-5. Kể từ đó đến nay, đội không thể lọt vào chung kết Cúp FFA quốc gia. Trước một Macarthur đang chơi thăng hoa, South Melbourne khó để tạo nên bất ngờ sắp tới.

Nhận định hiệp 1 South Melbourne vs Macarthur

Hiệp một cặp đấu này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng. Nên nhớ, vỏn vẹn 2 trong 7 trận gần đây của South Melbourne kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hoà 0-0. Thêm nữa, 9/11 lần đón khách liên tiếp vừa qua của đội bóng này, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Macarthur, 7/8 trận mới nhất của họ cũng có kịch bản tương tự trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến South Melbourne vs Macarthur

Dữ liệu cho thấy, 3 trong 5 trận gần đây của South Melbourne, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Bên kia chiến tuyến, 9/11 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Macarthur cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, chỉ vỏn vẹn 3 trong 20 chuyến hành quân xa mới nhất của đội bóng này tổng bàn từ 2 trở xuống. “Mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này!

Dự đoán kết quả

South Melbourne vs Macarthur: 1-2

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây South Melbourne vs Macarthur

Nhận định South Melbourne vs Macarthur 15h00 ngày 229 (Cúp QG Australia 202425) 1
Thành tích gần đây của đội South Melbourne
Nhận định South Melbourne vs Macarthur 15h00 ngày 229 (Cúp QG Australia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Vujica, Jurman, Damevski, Uskok, Hollman, Brattan, Germain, Frans Deli, Jakolis, Drew
  • South Melbourne: Díaz, Janković, Painter-Andrews, Murphy, Marshall, Marinkovic, Peios, Mikkola, Bonada, Brennan, Sawyer

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X