Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen Peng City vs Henan 19h00 ngày 13/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Shenzhen Peng City vs Henan thuộc giải VĐQG Trung Quốc 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen Peng City vs Henan

Shenzhen Peng City vs Henan
Shenzhen Peng City vs Henan

Vẫn là một thế trận đề cao tính kiểm soát và tung ra không ít lần dứt điểm (18) nhưng thiếu đi sự hiệu quả, Shenzhen Peng City đã không thể có 3 điểm trọn vẹn trên sân của đối thủ vừa sức Cangzhou Mighty Lions. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (2 tại giải VĐQG), “vết xe đổ” trong giai đoạn từ giữa tháng 4 tới cuối tháng 5 (9 trận không thắng liên tiếp) dường như bắt đầu “chực lăn” với thầy trò HLV Jesus Tato bởi vòng trước đó, họ đã thua Tianjin Jinmen Tiger 3 bàn không gỡ.

Hơn nửa chặng đường tại Chinese Super League 2024, Shenzhen Peng City đang chật vật trên hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng. Vị trí thứ 12 chưa thể mang tới sự an toàn cho đại diện Thâm Quyến khi khoảng cách với nhóm nguy hiểm chỉ là 4 điểm. Đặc biệt, đội quân của ông Tato còn đang là đội đá sân nhà tệ nhất giải khi chỉ thắng 1/8 lần đón khách (thua 5).

Trong khi đó, Henan vừa có trận đấu “chấp nhận được” khi chỉ thua 0-1 trên sân nhà trước Shanghai Port - nhà ĐKVĐ và đang sở hữu phong độ hủy diệt từ đầu mùa 2024. Trước đó, thầy trò HLV Nam Ki-Il đã có màn trình diễn thuyết phục với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4).

Như vậy sau 18 lần ra sân tại China Super League mùa này, thống kê của Henan cũng không quá thuyết phục: 5 thắng, 5 hòa cùng 8 bại và hiện nhiều hơn Shenzhen Peng City 3 điểm. 8 chuyến hành quân từ đầu mùa, thầy trò ông Nam cũng chỉ thắng 2 (thua 3).

3 lần gặp nhau trước đây, mỗi đội có 1 chiến thắng. Thế nhưng ở lần so tài duy nhất tại giải VĐQG, cũng là trận lượt đi mùa giải năm nay, Henan từng phơi áo 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt Zhengzhou Hanghai Stadium. Vì thế trận tới, mọi thứ chắc chắn còn khó khăn hơn gấp bội khi phải đá trên sân của đối thủ.

Nhận định diễn biến Shenzhen Peng City vs Henan

Sở hữu lối chơi cống hiến ở giải VĐQG Trung Quốc mùa giải năm nay nhưng sự hiệu quả đang là thứ gì đó quá xa xỉ với Shenzhen Peng City. Bằng chứng, các học trò HLV Jesus Tato mới có 18 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng hàng thủ đã phải nhận 34 bàn thua. Trong khi đó, Henan cũng mới có 24 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 18 trận. Giống như 3 lần gặp nhau trước đây, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Shenzhen Peng City 1-1 Henan

Thành tích đối đầu

Nhận định Shenzhen Peng City vs Henan 19h00 ngày 137 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen Peng City vs Henan

Thành tích gần đây Shenzhen Peng City vs Henan

Nhận định Shenzhen Peng City vs Henan 19h00 ngày 137 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shenzhen Peng City
Nhận định Shenzhen Peng City vs Henan 19h00 ngày 137 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Henan

 

Đội hình dự kiến:

  • Shenzhen Peng City (4-1-4-1): Peng Peng; Hao Wang, Rui Yu, Rade Dugalic, Zhang Wei; Tian Yinong; Behram Abduweli, Yudong Zhang, Baojie Zhu, Thiago; Edu Garcia.
  • Henan (4-4-2): Jiamin Xu; Xu Haofeng, Iago Maidana, Li Songyi, Liu Bin; Frank Acheampong, Wang Shangyuan, Dorde Denic, Yilin Yang; Bruno Nazario, Zichang Huang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X