Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruzomberok vs Trabzonspor 23h30 ngày 25/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ruzomberok vs Trabzonspor thuộc Cúp C2/Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ruzomberok vs Trabzonspor

Ruzomberok vs Trabzonspor
Ruzomberok vs Trabzonspor

Trabzonspor bắt đầu chiến dịch châu Âu bằng chuyến làm khách đến Slovakia gặp Ružomberok ở vòng sơ loại thứ 2 UEFA Europa League. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đang trở lại thi đấu cấp châu lục sau một năm vắng bóng và sẽ rất muốn giành lợi thế ở trận lượt đi trước chủ nhà Slovakia. Họ kết thúc mùa giải trước với phong độ tốt với 7 chiến thắng từ 9 trận cuối cùng của chiến dịch.

Đoàn quân của Abdullah Avcı chắc chắn có nhiều kinh nghiệm hơn ở châu Âu. Trabzonspor cũng thắng 6 trong 8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Mặt khác, Ruzomberok đã giành được một suất tham dự vòng sơ loại thứ hai Europa League sau khi vượt qua Tobol với tổng tỷ số 5-3. Đại diện đến từ Slovakia đang không có được phong độ tích cực ở thời điểm hiện tại.

Thật vậy, đội bóng này chỉ thắng 2/10 trận mới đây trên mọi đấu trường. Những mùa giải gần đây, Ruzomberok gặp khó khăn khi bước lên đấu trường châu Âu. Thầy trò HLV Ondřej Smetana đã thua 6/7 lần xuất quân trước đó tại Europa League kể từ năm 2017. Màn trình diễn trên sân nhà của họ cũng không thực sự ổn định bởi 4/5 lượt đấu vừa rồi chỉ biết đến hòa và thất bại.

Nhận định hiệp 1 Ruzomberok vs Trabzonspor

23, là số pha lập công xuất hiện trong hiệp một ở 10 trận gần nhất mà Ruzomberok tham gia. Bình quan 2.3 bàn mỗi 45 phút. Thống kê cũng chỉ ra, 9 lần đón khách mới đây của đội bóng này thì lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Đó cũng là kịch bản ở 9/10 trận vừa qua của Trabzonspor.

Nhận định diễn biến Ruzomberok vs Trabzonspor

Có thể mong đợi vào cơn mưa bàn thắng sẽ đổ xuống sân vận động MFK Ružomberok ở 90 phút sắp tới. Nên nhớ, 7 trong tổng số 9 trận gần nhất có sự góp mặt của Ruzomberok chứng kiến không dưới 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Bên kia chiến tuyến, chỉ vỏn vẹn 2 trong 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Trabzonspor có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Ruzomberok vs Trabzonspor: 1-3

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Ruzomberok vs Trabzonspor

Nhận định Ruzomberok vs Trabzonspor 23h30 ngày 257 (Europa League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Ruzomberok
Nhận định Ruzomberok vs Trabzonspor 23h30 ngày 257 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor

Đội hình dự kiến:

  • Ruzomberok: Fruhwald; Kostl, Gabriel, Maly, Selecky; Mudry, Lavrincik; Tucny, Chrien, Luteran; Hladik
  • Trabzonspor: Tepe; Elmali, Denswil, Mendy, Asan; Gunes, Lundstram; Visca, Bardhi, Trezeguet; Bozok

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X