Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Bulgaria 1h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 04/06/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Bulgaria trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Romania vs Bulgaria

Romania vs Bulgaria
Romania vs Bulgaria

Những gì Romania thể hiện ở Vòng loại EURO 2024 thực sự vượt mức kỳ vọng. Không chỉ hoàn thành mục tiêu có vé tới Đức Hè này, đội bóng của HLV Edward Iordanescu còn xuất sắc giành ngôi đầu BXH bảng I với thành tích bất bại, thắng 6 và hòa 4.

Tại VCK Euro 2024, Romania rơi vào bảng đấu khá vừa sức với Ukraine, Bỉ và Slovakia. Trừ Bỉ vốn thuộc nhóm ứng viên vô địch, 2 đội còn lại cơ bản là đồng-cân-lạng với Romania. Chuẩn bị cho giải đấu lớn tại Đức, thầy trò Edward Iordanescu sẽ đá 2 trận giao hữu vào đầu tháng Sáu này, tiếp Bulgaria đêm mai và gặp Liechtenstein rạng sáng ngày 8/6.

Phong độ sân nhà hiện tại của Romania là rất ổn định với 6 trận liền bất bại , thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Trong quá khứ Romania từng có 1 trận tiếp Bulgaria tại sào huyệt của mình, thuộc vòng loại EURO 2008 và kết quả là hòa 2-2. Tuy nhiên, Bulgaria của hiện tại đã không còn là đối thủ đáng gờm như đã từng nữa.

Đội bóng này đã trải qua một chiến dịch vòng loại đáng thất vọng khi về bét bảng G với thành tích không thắng cả 8 trận, giành vỏn vẹn 4 điểm. 7 trận sân khách trong 1 năm rưỡi qua, Bulgaria ấy cũng bất thắng sân khách. Chiến thắng là trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Romania

Nhận định hiệp 1 Romania vs Bulgaria

Chuỗi 7 chuyến làm khách không thắng mới đây của Bulgaria cũng là 7 trận đội tuyển này từ hòa đến thua hiệp 1, thậm chí chỉ ghi đúng 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Romania đang thể hiện hiệu suất 45 phút đầu khá tốt trên sân nhà, với 6 trận liền bất bại khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin vào Romania!

  • Lựa chọn: Romania hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Romania vs Bulgaria

4/5 trận sân nhà vừa qua của Romania tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Họ cũng sạch lưới ở 3 trong 4 trận sở hữu địa lợi mới đây. Về phần Bulgaria, đội bóng của HLV Ilian Iliev đã trải qua 20/22 trận làm khách gần nhất hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Đừng chờ đợi “mưa bàn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Romania vs Bulgaria: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Romania vs Bulgaria 1h30 ngày 56 Giao hữu Quốc tế 1
Thành tích đối đầu giữa Romania vs Bulgaria

Thành tích gần đây

Nhận định Romania vs Bulgaria 1h30 ngày 56 Giao hữu Quốc tế 2
Thành tích gần đây của Romania
Nhận định Romania vs Bulgaria 1h30 ngày 56 Giao hữu Quốc tế 3
Thành tích gần đây của Bulgaria

Đội hình dự kiến

  • Romania: Nita; Bancu, Burca, Dragusin, Nedelcearu; Stanciu, R.Marin, Man; Coman, Puscas, Alibec
  • Bulgaria: Mitov; Antov, Nedyalkov, Atanasov, Popov; Gruev, Kostadinov, Krastev; Delev, Despodov, Kirilov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X