Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Richards Bay vs Baroka 20h00 ngày 19/6 (VĐQG Nam Phi 2023/24)

Thứ Ba 18/06/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richards Bay vs Baroka thuộc giải VĐQG Nam Phi hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Richards Bay vs Baroka

Richards Bay vs Baroka
Richards Bay vs Baroka

Thi đấu không tốt ở giai đoạn đá vòng tròn tại giải VĐQG khi chỉ cán đích thứ 2 từ dưới lên trên BXH nhưng khi bước vào vòng Playoff trụ hạng, Richards Bay lại rất biết cách thị uy những đối thủ đến từ giải hạng 2. Nhờ vậy, thầy trò HLV Vusumuzi Vilakazi đang sáng cửa trụ hạng khi chỉ cần thêm 1 điểm trong cuộc tiếp đón Baroka tới đây là sẽ tiếp tục được chinh chiến ở sân chơi cao nhất Nam Phi mùa tới.

Hãy nhớ rằng Richards Bay lại là đội đá sân nhà cực ổn khi 6/8 trận thắng đã qua của các học trò ông Vilakazi diễn ra tại sào huyệt King Zwelithini. Nếu chỉ tính riêng tại giải VĐQG, Richards Bay thua 1/10 lần đón khách gần nhất (thắng 8) trong đó có 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 5).

Phía đối diện, Baroka vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước Pretoria University hôm 19/6 vừa qua. Kết quả này khiến thầy trò HLV Dan Malesela chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận ở giai đoạn Playoff trụ hạng. Để giành suất góp mặt ở giải VĐQG mùa tới, Baroka cần phải giành một chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trước Richards Bay.

Thực tế với phong độ ở thời điểm hiện tại, đây chẳng khác nào nhiệm vụ bất khả thi dành cho Baroka. Nên nhớ trận hòa 1-1 trước Pretoria University đề cập ở trên là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò ông Malesela (dù chỉ thua 1). Baroka cũng không phải đội sở hữu thống kê sân khách quá tốt khi chỉ thắng 5/15 chuyến hành quân vừa qua (thua 4).

Trong trận lượt đi trên sân nhà và cũng là lần đầu tiên đụng độ Richards Bay, Baroka đã không thể mang tới khác biệt trên bảng điện tử dù có một thế trận áp đảo (hòa 0-0).

Nhận định diễn biến Richards Bay vs Baroka

Ở 3 trận đấu đã qua của giai đoạn Playoff trụ hạng, Richards Bay thi đấu không quá bùng nổ khi chỉ ghi 2 bàn thắng. Thế nhưng sự khác biệt của đội bóng thi đấu ở Premier League giúp thầy trò HLV Vusumuzi Vilakazi có 2 lần giữ sạch lưới. Với mục tiêu tối thiểu là một trận hòa, Richards Bay lại càng có cơ sở để chủ động chơi an toàn. Trong khi đó ghi bàn cũng không phải điểm mạnh của Baroka. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là “rõ như ban ngày”.

Dự đoán kết quả

Richards Bay 1-0 Baroka

Thành tích đối đầu

Nhận định Richards Bay vs Baroka 20h00 ngày 196 (VĐQG Nam Phi 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Richards Bay vs Baroka

Thành tích gần đây Richards Bay vs Baroka

Nhận định Richards Bay vs Baroka 20h00 ngày 196 (VĐQG Nam Phi 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Richards Bay
Nhận định Richards Bay vs Baroka 20h00 ngày 196 (VĐQG Nam Phi 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Baroka

Đội hình dự kiến:

  • Richards Bay (4-2-3-1): Salim Magoola; Lwandle Mabuya, Sibusiso Mthethwa, Simphiwe Mcineka, Tshepo Mabua; Romario Dlamini, Tercious Malepe; Sanele Barns, Somila Ntsundwana, Moses Mthembu; Yanela Mbuthuma.
  • Baroka (4-2-3-1): Katlego Molefe; Boy Madingwane, Tshepho Mashiloane, Trevor Mathiane, Lehlohonolo Nonyane; Thulani Sikhosana, Sydney Malivha; Dan Ndhlovu, Kabelo Kgosietsile, Sekela Sithole; Siyabonga Mtombeni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X