Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 10/4): Áp sát Real

Chủ Nhật 09/04/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico có thể thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 2 của Real nếu như giành chiến thắng trên sân của Rayo Vallecano. Phong độ của Atletico đang rất tốt và họ có thể hy vọng vào việc giành trọn 3 điểm từ trận đấu này.

Nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Rayo Vallecano đang có một mùa giải xuất sắc hơn dự kiến. Họ đã thu về 37 điểm sau 27 trận đấu, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm ngoái, Los Vallecanos đã cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Vallecano chưa về đích ở nửa trên bảng xếp hạng trong 10 năm qua, vậy nên đây có thể xem là một mùa giải thành công.

Dù vậy, hy vọng cán đích trong top 6 của Vallecano đã lụi tàn dần trong những tuần gần đây. Việc chắc suất trụ hạng khiến Vallecano chủ quan và không thắng trong 7 trận đấu liên tiếp. Lần gần nhất mà họ được nếm trải cảm giác chiến thắng là trước Almeria hồi đầu tháng 2.

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 1
Vallecano đã không thắng 7 trận liền

Ở mùa giải năm nay, Rayo sở hữu thành tích sân nhà tương đối ổn với 20 điểm sau 13 trận đấu. Ngoài ra, Los Franjirrojos sẽ tiếp đón Atletico với lực lượng tốt nhất có thể vì không có ca chấn thương nào. Đây sẽ là một trận đấu mà Rayo mang đến được những khó khăn cho Atletico.

Trong khi Vallecano sở hữu thành tích sân nhà tốt thì Atletico lại là một đội có thành tích sân khách cực khủng. Đoàn quân của Diego Simeone sở hữu thành tích sân khách tốt thứ 3 ở La Liga mùa này, thắng 8 trong số 13 trận đã đấu.

Vallecano không thắng từ đầu tháng 2 còn Atletico thì chưa thua từ đầu tháng 1. Lần gần nhất Atletico bị đánh bại là trận khởi đầu năm mới trước Barcelona.

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 2
Atletico có cơ hội áp sát vị trí thứ 2 của Real Madrid

Chuỗi 11 trận bất bại đã giúp Atletico thăng tiến một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Suất dự Champions League năm sau gần như nằm chắc trong tay của Los Rojiblancos. Thậm chí, khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Real Madrid chỉ còn 5 điểm, trong khi Atletico chơi ít hơn 1 trận. Lý do là vì Real mới để thua ngược cay đắng trước Villarreal ngay tại sân nhà Bernabeu.

Atletico không mất những cầu thủ quan trọng ở trận đấu tới. Chỉ có 3 cái tên vắng mặt là Memphis Depay, Reinildo Mandava và Sergio Reguilon. HLV Simeone vẫn có đầy đủ nhân sự để sử dụng sơ đồ 5-3-2 quen thuộc. Hàng tiền vệ của Atletico vẫn sẽ là bộ ba Koke, Depaul và Llorente hỗ trợ cho cặp tiền đạo Morata và Griezmann.

Atletico không còn một đấu trường nào khác để tập trung ngoài La Liga. Để mất điểm trước Rayo Vallecano không phải vấn đề lớn, nhưng chắc chắn thầy trò Simeone sẽ muốn vượt mặt kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng trong thời gian tới. Cũng vì vậy mà họ cần một chiến thắng ở trận đấu hôm nay.

Nhận định châu Á Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 3
Tỷ lệ châu Á Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Atletico thắng châu Á (-0,5)

Rayo Vallecano có thành tích đối đầu không tốt với Atletico Madrid. Xét khía cạnh châu Á, Rayo thua 4 trong 10 trận đối đầu gần nhất với Atletico. Thành tích châu Á của Rayo trong thời gian gần đây cũng không tốt khi họ chỉ thắng 3 trong 10 trận. Trái lại, Atletico thắng châu Á tới 9/10 trận đấu.

Tỷ lệ chấp 0,5 bàn rõ ràng không đảm bảo chiến thắng cho Atletico. Tuy vậy, đây là một tỷ lệ cho thấy thế trận sẽ nghiêng về đoàn quân của Simeone. Với phong độ tốt của hàng công, Atletico có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Ít bàn thắng (dưới 2)

Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này đã giảm từ 2,25 xuống còn 2 hòa. Đây là một mức tỷ lệ cực kỳ thấp. Nó cho thấy đánh giá bi quan về khả năng bùng nổ bàn thắng của cặp đấu này.

Trong giai đoạn bùng nổ vừa qua, Atletico cũng không ghi được nhiều bàn. Chỉ 2 trong 10 trận gần nhất của Atletico cho kết quả nhiều bàn thắng. Cũng chỉ 2 trong 10 trận đối đầu gần đây của 2 đội cho tỉ số nhiều bàn. Cộng hưởng với tỷ lệ trên dưới quá thấp, có thể đánh giá trận đấu tới không có nhiều hơn 2 bàn.

Atletico thắng phạt góc (-0,25 phạt góc)

Như đã phân tích, thế trận tại sân Vallecas sẽ thuộc về Atletico. Điều này sẽ giúp cho khả năng Atletico thắng phạt góc trở nên lớn hơn. Trong thời gian gần đây, Atletico vùng lên tấn công tương đối mạnh mẽ và thu về trung bình 5 quả phạt góc trong 10 trận gần nhất. Rayo Vallecano cũng kiếm được xấp xỉ 5 quả góc trong cùng giai đoạn, nhưng việc không có được thế trận dễ khiến họ kiếm phạt góc ít hơn kỳ vọng.

Dự đoán tỉ số: Rayo Vallecano 0-1 Atletico Madrid

Thông tin xung quanh trận Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

rayo vallecano vs atletico madrid
Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid
  • Rayo Vallecano: Đội chủ nhà có lực lượng tốt nhất.
  • Atletico Madrid: Memphis Depay, Reinildo và Sergio Reguilon sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

- 8 trận sân khách gần nhất của Atletico chứng kiến ít hơn 3 bàn thắng.

- Không có bàn hiệp 1 ở 4 trận sân khách gần nhất của Atletico.

- Atletico đã ghi bàn hiệp 2 ở 9 trận đấu gần nhất.

- Có nhiều bàn hơn ở hiệp 2 trong 9 trận gần nhất của Atletico.

- Atletico đã mở tỉ số trong 13 trận gần nhất.

- Rayo Vallecano hòa 3 trận sân nhà gần nhất.

- Rayo Vallecano chỉ thắng 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

- Atletico đã giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

- Rayo Vallecano không thắng trong 10 trận gần nhất gặp Atletico.

Phong độ và thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (02h00 ngày 104) Áp sát Real 4
Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X