Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 10h05 ngày 30/3 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Cruz Azul thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về handicap trận đấu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Cruz Azul

Queretaro vs Cruz Azul
Queretaro vs Cruz Azul

Sau 21 vòng đấu, Cruz Azul và Queretaro đang ở vị thế hoàn toàn trái ngược nhau ở giải Mexico. Cụ thể, Cruz Azul xếp thứ 8 với 16 điểm trong khi Queretaro xếp thứ 17 với 11 điểm, tức vị trí áp chót chỉ hơn đội cuối bảng Mazatian. Giải Mexico chỉ có 1 đội phải xuống hạng sau 1 năm nhưng lại dựa vào thành tích chung của 3 năm gần nhất. Lúc này, Queretaro đang xếp cuối bảng và rất ít có hy vọng trụ hạng.

Trên lý thuyết, Queretaro vẫn còn động lực thi đấu là gắng lọt vào top 12 để tranh ngôi vô địch cuối mùa. Nhưng nếu xét phong độ, Queretaro có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này đang buông xuôi. Trong 11 trận Clausura, Queretaro chỉ thắng tỷ số 1 lần và thua đến 6 trận theo tỷ lệ châu Á  Nếu xét riêng sân nhà thì trong 4 vòng gần đây, Queretaro thua tỷ lệ châu Á 3 lần và không ngạc nhiên là trận này, Queretaro được chấp 0.25 trái.

Lúc này, Cruz Azul chỉ kém đội xếp thứ 4 là Toluca 6 điểm. Tại giải Mexico thì top 4 vào thẳng tứ kết còn thứ 5 đến 12 phải đá vòng 1/8. Tưởng như mục tiêu này không thật mãnh liệt nhưng Cruz Azul lại đang đầy nỗ lực. Trong 6 vòng gần đây, Cruz Azul đã giành thắng lợi đến 5 lần, đồng thời cũng thắng luôn theo tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên, nếu xét riêng thành tích sân khách thì Cruz Azul lại đáng lo vì trong 6 vòng sân khách gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần..  

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 10h05 ngày 303 (VĐ Mexico) 1
Queretaro vs Cruz Azul
  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Cruz Azul

Các trận của Queretaro và Cruz Azul thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 9 trận đối đầu gần đây của hai đội, có 8trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 7 trận của Queretaro tại giải Mexico gần đây thì 6 trận lưới rung từ hiệp đầu. Cả 5 trận làm khách gần nhất của Cruz Azul đều lưới rung hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Queretaro vs Cruz Azul

Tuy thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 của Queretaro lại thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 6 trận gần đây của Queretaro  thì số trận có tổng số bàn thắng không chạm mốc 3 chiếm đến 5. Tương tự là trong 5 trận tại giải Mexcio gần đây của Cruz Azul thì 4 trận không nổ tài.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Cruz Azul: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 10h05 ngày 303 (VĐ Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Cruz Azul

Thành tích gần đây Queretaro vs Cruz Azul

Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 10h05 ngày 303 (VĐ Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Queretaro
Nhận định Queretaro vs Cruz Azul 10h05 ngày 303 (VĐ Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul

Đội hình dự kiến:       

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda.
  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X