Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Mirassol 5h00 ngày 13/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Mirassol thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Mirassol

Ponte Preta vs Mirassol
Ponte Preta vs Mirassol

Phải thi đấu dưới áp lực sân khách cùng vị thế của kẻ “nằm dưới”, Ponte Preta đã có một chuyến đi thành công khi cầm hòa Brusque trong trận cầu không bàn thắng. Hôm đó, các học trò HLV Nelson Junior đã có một thế trận không hề lép vế. 2 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất có thể chưa phải thống kê quá tích cực nhưng đội chủ sân Estádio Moisés Lucarelli cũng chỉ 1 lần sắm vai bại tướng.

Tính từ đầu Brazil Serie B 2024, Ponte Preta thắng 4, hòa 5 và thua 5 cùng vị trí giữa BXH nhưng chỉ kém Sport Recife (thứ 4 sở hữu tấm vé thăng hạng cuối cùng) có 6 điểm. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến việc chen chân vào nhóm dẫn đầu, thầy trò ông Junior cần tập trung “cắt đuôi” phi đội “cầm đèn đỏ” bởi khoảng cách với CRB (đứng thứ 17) lúc này chỉ là 4 điểm trong khi đối thủ còn tới 2 trận chưa đá.

Phía đối diện, Mirassol vừa chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp tại Brazil Serie B (thua 2) khi đánh bại chính CRB trên sân nhà bằng bàn thắng duy nhất ở phút 85. Tuy nhiên nhìn lại chặng đường đã qua tại giải hạng 2, mọi thứ với Mirassol có vẻ sáng sủa hơn so với đội chủ nhà.

Cụ thể, với 6 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 trận thua, đoàn quân của ông Mozart đang tạm đứng thứ 6 trên BXH và khoảng cách với nhóm thăng hạng lúc này cũng rất gần (1 điểm). Thế nhưng nếu đối chiếu với thống kê sân khách nghèo nàn (hòa 3, thua 4 sau 7 lần hành quân), khoảng cách này có thể sẽ là rất xa nếu phong độ xa nhà không được cải thiện.

5 lần gặp nhau gần nhất, Ponte Preta chưa một lần đánh bại những người hàng xóm (thua 3). Thế nhưng đây là thời điểm mà cơ hội phá “dớp” là không nhỏ với thầy trò HLV Junior khi họ cũng là một trong những đội đá sân nhà tốt nhất giải (thắng 4/6 lần đón khách, chỉ thua 1) trong khi đối thủ lại thiếu bản lĩnh ở những lần hành quân.

Nhận định diễn biến
Ponte Preta vs Mirassol

Ponte Preta không mạnh ở khả năng tấn công (mới ghi 15 bàn thắng sau 14 trận) trong khi Mirassol cũng bị hạn chế ở khả năng săn bàn (chỉ nổ súng 14 lần). Cùng với đó, khả năng phòng ngự ấn tượng của các học trò HLV Mozart khi mới phải nhận 10 bàn thua chính là cơ sở để tin rằng, trận derby bang Sao Paulo tới đây giữa hai đội khó cống hiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Nên nhớ 3/4 lần gặp nhau gần nhất cũng chứng kiến kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Ponte Preta 1-0 Mirassol

Thành tích đối đầu

Nhận định Ponte Preta vs Mirassol 5h00 ngày 137 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ponte Preta vs Mirassol

Thành tích gần đây Ponte Preta vs Mirassol

Nhận định Ponte Preta vs Mirassol 5h00 ngày 137 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ponte Preta 
Nhận định Ponte Preta vs Mirassol 5h00 ngày 137 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Mirassol

 

Đội hình dự kiến:

  • Ponte Preta (4-3-3): Pedro Rocha; Igor, Sergio Raphael, Castro, Mateus Silva; Luiz Felipe, Emerson Santos, Vinicius Rodrigues Adelino Dos Santos; Jeh, Iago Angelo Dias, Wellison Matheus Rodriguez Regis.
  • Mirassol (4-4-2): Alex Muralha; Lucas Ramon, Luiz Otavio, Warley, Joao Victor; Danielzinho, Gabriel Santana, Isaque, Negueba; Dellatorre, Fernandinho.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X