Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon 14h30 ngày 22/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Gangwon thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Gangwon

Pohang Steelers vs Gangwon
Pohang Steelers vs Gangwon

Giai đoạn 1 giải VĐQG Hàn Quốc còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Hiện tại, Pohang đang xếp thứ 6 - vị trí cuối cùng giành vé vào giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch toàn mùa. Khoảng cách giữa họ và đối thủ bám đuổi Gwangju đang là 4 điểm và trong trận gặp Gangwon chiều nay, Pohang đặt mục tiêu có 3 điểm để bảo toàn vị trí và nhiệm vụ này theo đánh giá của giới chuyên môn là khả thi.

Lý do thứ nhất, phong độ Gangwon đang gặp vấn đề. 3 vòng đấu gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân nhà trước Suwon FC bên cạnh 2 trận thua liên tiếp trước FC Seoul và đặc biệt là thất bại 0-3 trên sân ĐKVĐ Ulsan. Chính thất bại này khiến cơ hội giành ngôi đầu của Gangwon gần như chấm dứt khi họ để Ulsan bỏ xa 4 điểm trong bối cảnh giai đoạn 1 chỉ còn 3 lượt trận.

Lý do thứ 2, dù đang thi đấu không tốt, nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Pohang cũng luôn thể hiện được sự tự tin trước Gangwon. Bằng chứng, 2 lần đụng độ ở mùa giải năm nay, Pohang toàn thắng. Xa hơn, trong thế kỷ 21, Pohang chỉ thua 6/36 lần chạm trán Gangwon, thắng 19 trận. Ngoài ra, 19 trận tiếp Gangwon sân nhà gần nhất, Pohang cũng 12 lần ca khúc khải hoàn và chỉ nhận 2 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Gangwon

7/8 vòng đấu vừa qua của Pohang tại giải VĐQG Hàn Quốc xuất hiện ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. 5 vòng đấu gần đây cua Gangwon, kết thúc hiệp đấu thứ nhất có 10 pha lập công được thực hiện. 4/6 lần đụng độ gần nhất cũng có ít nhất 1 lần lưới rung trước giờ giải lao. Trận đấu này, vì thế sẽ có nhiều hơn 1 bàn hiệp 1.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Gangwon

2 lần đụng độ ở mùa giải năm nay, có tổng cộng 8 lần lưới rung trong 90 phút. 8 trận liên tiếp vừa qua của Pohang tại giải VĐQG Hàn Quốc kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 7 trận gần đây của đội khách Gangwon, cũng có 5 trận khép lại với ít nhất 3 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Gangwon: 3-2

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Gangwon

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Gangwon

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Gangwon

Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Gangwon 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Đội hình dự kiến

  • Pohang: In Jae, Grant, Jun Ho, Oberdan, Chang Rae, Wanderson, Seung Wook, Zeca, In Sung, Young Jun, Seung Dae
  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X