Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bahia 5h00 ngày 11/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 10/07/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Bahia thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bahia

Paranaense vs Bahia
Paranaense vs Bahia

Sau thất bại trước Sao Paulo, Paranaense đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng 2-1 trước tân binh Goianiense. Thực ra, đoàn quân của HLV Cuca chỉ có thể lấy 3 điểm rời bang Goias phần nhiều nhờ được chơi hơn người ở phút 74. Kể từ khi giải VĐQG khởi tranh trở lại vào đầu tháng 6, mọi thứ vẫn đang là một “mớ bòng bong” với đội chủ sân Ligga Arena khi họ chỉ thắng 3/9 trận gần nhất (thua 3).

Dẫu vậy, Paranaense vẫn chưa bị hất cẳng khỏi nhóm “có vé” đá Copa Libertadores mùa tới (top 6). Tuy vậy 4 lần đón khách gần nhất tại giải VĐQG, Paranaense chỉ thắng 1 (thua 1). Bại tướng của họ cũng chỉ là tân binh Criciuma.

Bên kia chiến tuyến, Bahia đã không tránh được thất bại “nằm trong dự tính” trên sân của ĐKVĐ Palmeiras. Dù đã có một thế trận cực kỳ hợp lý nhưng sau cùng, những gì thầy trò HLV Rogerio Ceni có được sau chuyến đi tới bang Sao Paulo hôm 8/7 vừa rồi chỉ là con số không tròn trĩnh.

Hiện tại, Bahia đang xếp trên Paranaense 1 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Thế nhưng không khó để nhận ra những gì tinh túy nhất của các học trò ông Ceni đều được thể hiện trên sân nhà. Trong những lần hành quân, Bahia thi đấu như “gà mắc tóc” và mới có 1 khúc khải hoàn sau 8 trận sân khách (thua 4).

5 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, cán cân đang nghiêng về Bahia với 3 chiến thắng (con số này bên phía Paranaense chỉ là 1). Một đội đang đánh mất bản sắc trên sân nhà trong khi đội còn lại thiếu bản lĩnh sân khách nhưng lại có sự tự tin từ thống kê đối đầu, xem ra một tỷ số hòa sẽ phản ánh đúng tương quan lực lượng cũng như phong độ của đôi bên ở thời điểm hiện tại.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Bahia

Paranaense không quá xuất sắc trên mặt trận tấn công khi mới có 19 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng đại diện bang Parana lại đang phòng ngự khá ổn khi mới phải nhận 13 bàn thua (5 trên sân nhà). Trong khi đó, khả năng “đi khách” ở mức tệ cũng khiến Bahia phải chùn bước và chắc chắn không mạo hiểm đẩy cao đội hình. 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Brazil Serie A cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Paranaense 1-1 Bahia

Thành tích đối đầu

Nhận định Paranaense vs Bahia 5h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Bahia

Thành tích gần đây Paranaense vs Bahia

Nhận định Paranaense vs Bahia 5h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Nhận định Paranaense vs Bahia 5h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

 

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar.
  • Bahia (4-3-3): Weverton Pereira da Silva; Mayke, Luan, Murilo, Vanderlan; Gabriel Menino, Richard Rios, Raphael Veiga; Estêvão Willian, Ronielson da Silva Barbosa, Endrick

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X