Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Panevezys vs HJK Helsinki 22h30 ngày 9/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 08/07/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panevezys vs HJK Helsinki thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Panevezys vs HJK Helsinki

Soi-Keo-Panevezys-vs-HJK-Helsinki-Champions-League
Panevezys vs HJK Helsinki

Mùa giải năm ngoái, Panevezys thi đấu rất ấn tượng khi lên ngôi vô địch Lithuania lần đầu tiên trong lịch sử. Thành tích này giúp họ cũng có lần đầu tiên xuất hiện ở sâu chơi Champions League bắt đầu từ vòng sơ loại thứ nhất. Tuy nhiên, khó khăn đến với thầy trò HLV Stijn Vreven khi họ đụng độ HJK Helsinki, một đội bóng có nhiều năm chinh chiến và dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu lục.

Bên cạnh đó, thời điểm hiện tại, Panevezys cũng đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Tại giải VĐQG Lithuania, họ vừa nhận 2 thất bại liên tiếp trước Hegelmann và Banga. Sau 21 lượt trận, Panevezys thậm chí còn rơi xuống vị áp chót BXH với chỉ 5 chiến thắng, hòa 6 và thua tới 10 trận. Rõ ràng, với phong độ bết bát hiện tại, rất khó để kỳ vọng vào việc Panevezys sẽ tạo bất ngờ.

Phía bên kia chiến tuyến, HJK Helsinki đang duy trì phong độ rất ổn định với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua và có 4 chiến thắng. Tại sân chơi Champions League, họ từng nhiều lần lọt vào vòng play off, thậm chí vòng bảng. Mùa trước, HJK Helsinki cũng dừng bước ở vòng loại thứ 3 với thất bại đáng tiếc 1-2 trước Molde. Thế nên kịch bản họ vượt qua Panevezys là hoàn toàn khả thi.

Nhận định hiệp 1 Panevezys vs HJK Helsinki

Liên tiếp 2 trận vừa qua, Panevezys không ghi bàn trong hiệp 1. 6 trận gần đây, có tới 4 trận HJK Helsinki không nhận bàn thua trước giờ nghỉ. 4/6 trận gần nhất tại các cúp Châu Âu, HJK Helsinki cũng giữ sạch lưới trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Panevezys vs HJK Helsinki

Hàng công Panevezys đang gặp vấn đề khi tịt ngòi cả 2 trận vừa qua và cả 2 đều chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. 2 trận gần nhất của HJK Helsinki tại Champions League cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và đây là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng, cuộc đụng độ này sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Panevezys vs HJK Helsinki: 0-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Panevezys vs HJK Helsinki 22h30 ngày 97 (Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của Panevezys
Nhận định Panevezys vs HJK Helsinki 22h30 ngày 97 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki-2

Đội hình dự kiến

  • Panevezys: Brazinskas, Upstas, Figueiredo, Armalas, Kingue, Shchedryi, Leonardo, Antanavicius, Bosnjak, Vareika, Njoya
  • HJK Helsinki: Ost, Toivio, Halme, Tomas, Kouassivi-Benissan, Pallas, Lingman, Sarpei, Hostikka, Plange, Keskinen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X