Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Columbus Crew 8h15 ngày 2/6 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Columbus Crew thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Columbus Crew

Pachuca vs Columbus Crew
Pachuca vs Columbus Crew

Vòng bán kết Concacaf Champions Cup (CCC) kết thúc từ cuối tháng Tư nhưng phải tới sáng mai trận chung kết giải đấu giữa Pachuca vs Columbus Crew mới chính thứ khai diễn. Đội thắng trận chung kết CCC còn nhận được một phần thưởng quý giá, đó là suất tham dự vòng bảng FIFA Club World Cup phiên bản mới tổ chức tại Mỹ Hè năm sau. Đây là giải đấu có thể đem lại cho mỗi đội hàng chục triệu USD.

Với Pachuca, đây là lần thứ 6 trong lịch sử CLB Mexico này góp mặt ở chung kết giải CCC. 5 lần trước đó, 2002, 2007, 2008, 2010 và 2017, Pachuca LUÔN giành chức vô địch. Trong khi đó, mùa này là lần đầu tiên Columbus Crew tiến xa đến thế ở Concacaf Champions Cup. Phong độ của Columbus ở thời điểm hiện tại là khá ổn định, bất bại 12/13 trận liên tiếp. Tuy nhiên, họ đá chung kết CCC với một bất lợi lớn.

Lý do là bởi, trận chung kết CCC được tổ chức tại sân Estadio Hidalgo và đây chính là sân nhà của Pachuca. Tại sào huyệt của mình, Pachuca đang có mạch 5 trận liền bất bại. Trên hành trình vào chung kết CCC, đoàn quân của HLV Guillermo Almada cũng toàn thắng cả 3 lượt knock-out trên sân nhà, 6-0 Philadelphia Union, 2-1 Herediano và 2-1 Club America. Columbus Crew khả năng cao sẽ là nạn nhân tiếp theo!

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Columbus Crew

Pachuca bất bại hiệp 1 trong 8 trận gần nhất. 3 trận sân nhà Concacaf Champions Cup mùa này, Pachuca cũng luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu với tổng hiệu số bàn +3. Trong khi đó, Columbus Crew không thắng trước giờ nghỉ giải lao trong cả 3 chuyến làm khách tại giải CCC năm nay. Chủ nhà nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Pachuca hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pachuca vs Columbus Crew

7/9 trận chính thức vừa qua của Pachuca, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 6 trận sân nhà mới nhất của đại diện Mexico cũng chỉ chứng kiến bình quân hơn 1.8 bàn mỗi 90 phút. Về phía Columbus Crew, họ cũng không thủng lưới hơn 1 bàn/trận ở 6 chuyến làm khách liên tiếp gần đây.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Columbus Crew: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Pachuca vs Columbus Crew

Nhận định Pachuca vs Columbus Crew 8h15 ngày 26 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Pachuca 
Nhận định Pachuca vs Columbus Crew 8h15 ngày 26 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Moreno; L.Rodriguez, Cabral, Micolta, Gonzalez; Pedraza, Deossa; M.Rodriguez, Sanchez, Idrissi; Rondon
  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Cheberko; Zawadski, Nagbe, Morris, Yeboah; Hinestroza, Hernandez, Rossi

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X