Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Thuỵ Điển vs Nữ Italia 01h45 ngày 26/7 (Euro 2017)

Thứ Ba 25/07/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ Thuỵ Điển vs Nữ Italia lúc 01h45 ngày 26/7 (Vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ châu Âu Euro 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nu Thuy Dien vs Nu Italia 01h45 ngay 267 (Euro 2017) hinh anh
Nữ Thuỵ Điển vs Nữ Italia
Nhận định Nữ Thuỵ Điển vs Nữ Italia: 3-0


Sau 2 lượt trận đầu bảng B giải vô địch bóng đá Nữ Châu Âu 2017, nữ Thuỵ Điển đang là đội chiếm được ưu thế lớn nhất để vừa sở hữu tấm vé đi tiếp, lại vừa có thể chiếm vị trí nhất bảng.

Lượt cuối này, Nữ Thuỵ Điển sẽ đối đầu với Nữ Italia, đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng. Không chỉ cần phải giành chiến thắng mà đội bóng nữ xứ Scandinavi cần phải ghi thật nhiều bàn để cạnh tranh vị trí đầu bảng với nhà ĐKVĐ Đức trong trường hợp Nữ Đức thắng Nữ Nga ở trận còn lại.

Với tư cách là 1 ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, Nữ Thuỵ Điển đã hoà 0-0 trước Nữ Đức ở trận mở màn rồi đánh bại Nữ Nga 2-0 ở lượt trận thứ 2. Với 4 điểm có được sau 2 trận cùng hiệu số +2, Nữ Thuỵ Điển hiện dẫn đầu bảng B.

Nếu nhất bảng, Nữ Thuỵ Điển sẽ chỉ phải gặp đối thủ đứng thứ 2 bảng A là Nữ Đan Mạch, còn nếu nhì bảng họ sẽ phải đối đầu với chủ nhà Nữ Hà Lan ở Tứ kết. Rõ ràng dù được đánh giá cao hơn, nhưng nếu được lựa chọn, Nữ Thuỵ Điển chắc chắn sẽ không muốn gặp đội Nữ Hà Lan bởi không ít thì nhiều, lợi thế sân nhà vẫn không thể xem thường. Chưa biết kết quả chung cuộc ra sao, nhưng trước Nữ Italia, cơ hội chiến thắng là rất rộng mở, kể cả thắng đậm.

Với Nữ Italia, họ đã trải qua 2 lượt trận đầu tiên không tệ dù bị đánh giá yếu nhất bảng. Họ thua cả hai trận nhưng không hề chịu thất bại dễ dàng mà đều chỉ thua sát nút.

Tuy vậy, ở trận đấu sắp tới với Nữ Thuỵ Điển, cuộc chơi sẽ không còn dễ dàng như ở 2 lượt trận đầu. Chính vì thế, khó khăn rất lớn đang chờ đợi đội bóng bên bờ Địa  Trung Hải, 7 lần đối đầu trước đây, nữ Italia đã phải nhận tới 6 thất bại và chỉ có được 1 trận thắng.

Rõ ràng, trong bối cảnh hiện tại, với mục tiêu ngôi đầu, Nữ Thuỵ Điển sẽ phải nỗ lực thi đấu để có thể giành 1 chiến thắng đậm,. Đây có lẽ cũng không phải là thử thách quá lớn cho đội bóng vùng Scandinavia.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Nữ Thuỵ Điển đã thắng 6 thua 1 sau 7 lần đối đầu với Nữ Italia
* Chiến thắng cuối cùng Nữ Italia có được trước Nữ Thuỵ Điển đã từ tháng 6/2004
* Trong số 6 chiến thắng của Nữ Thuỵ Điển trước Nữ Italia, có tới 5 lần Nữ Thuỵ Điển giữ sạch lưới
* Trong 6 trận thua của Nữ Italia trước Nữ Thuỵ Điển trước đây, 4 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
* Nữ Thuỵ Điển đang là Á quân của Olympic Rio 2016
* Nữ Italia từng có 12 lần dự VCK VĐ Nữ Châu Âu với thành tích tốt nhất là lọt tới trận chung kết (1993, 1997)
* Nữ Thuỵ Điển mới chỉ tham dự giải VĐ Nữ châu Âu 10 lần, nhưng đã có 1 chức vô địch năm 1994
* Trên BXH FIFA mới nhất, Nữ Thuỵ Điển đang đứng thứ 3 trong khi Nữ Italia đứng thứ 18
* Nữ Thuỵ Điển đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận gần đây
* Nữ Thuỵ Điển đã thắng kèo châu Á trong cả 2 trận đầu tiên vòng bảng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nữ Thuỵ Điển: Lindahl; Ericsson, Sembrant, Fischer, Samuelsson; Schough, Seger, Dahlkvist, Asllani; Schelin, Blackstenius.
Nữ Italia: Giuliani; Guagni, Salvai, Linari, Cimini; Gabbiadini, Carissimi, Stracchi, Cernoia, Bonansea; Mauro.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X