Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Gothenburg 0h00 ngày 8/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norrkoping vs Gothenburg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Gothenburg

Norrkoping vs Gothenburg
Norrkoping vs Gothenburg

Norrkoping từng có tới 13 lần giành chức vô địch Allsvenskan, với thành công gần nhất là vào năm 2015. Dù kết thúc ở vị trí thứ 12 trong nhiệm kỳ trước, nhưng đội bóng của Glen Riddersholm đã thi đấu tích cực ở giải đấu năm nay. Theo đó, CLB chủ sân Idrottsparken giành được 25 điểm sau 17 trận mở màn nhờ thành tích 7 thắng, 4 hòa và 6 thua và xếp hạng 5 trên bảng tổng sắp.

Norrkoping đang kém vị trí thứ tư 8 điểm và ít hơn Malmo hạng 3 tới 13 điểm, vì vậy sẽ cần một điều gì đó đặc biệt để đưa họ vào cuộc tranh giành suất cuối bảng châu Âu. The White and Blues đã ghi những chiến thắng liên tiếp trước Mjallby AIF và Degerfors vào giữa tháng trước khi chịu thất bại 1-2 trước Hammarby. Tính ra, họ chỉ thắng 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mọi chuyện còn tệ hơn khi đội bóng này được chơi trên sân nhà, bởi thành tích thua 4/6 lần tiếp đón khách mới đây.Mặt khác, Gothenburg đã có dấu hiệu hồi sinh trong những tuần gần đây. Thầy trò HLV Jens Berthel Askou thua vỏn vẹn 1/5 trận vừa rồi tại giải VĐQG, đồng thời bất bại cả 3 chuyến đi xa trước đó. Chưa kể, các vị khách bất bại 4/5 màn đọ sức Norrkoping trước đó.

  • Lựa chọn: Gothenburg

Nhận định hiệp 1 Norrkoping vs Gothenburg

Ghi bàn trong hiệp 1 không còn là thói quen với Norrkoping thời gian gần đây. Thật vậy, 3/4 trận mới nhất chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính xác là tình trạng với Gothenburg ở 5/8 lần ra sân vừa qua. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ không bất ngờ nếu hiệp thi đấu đầu tiên cặp đấu này khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Norrkoping vs Gothenburg

3/4 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Norrkoping vs Gothenburg chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Mặt khác, trận sân nhà gần đây của Norrkoping cũng như 8/10 lần xuất quân mới nhất bên phía Gothenburg khép lại với không quá 2 pha lập công. Bởi vậy, sẽ rất khó để mưa gôn bàn thắng xuất hiện trên sân Idrottsparken ở 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Norrkoping vs Gothenburg: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Norrkoping vs Gothenburg 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Norrkoping vs Gothenburg

Thành tích gần đây

Nhận định Norrkoping vs Gothenburg 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Norrkoping
Nhận định Norrkoping vs Gothenburg 0h00 ngày 88 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Gothenburg

Đội hình dự kiến

  • Norrkoping: Jansson; Eid, Lund, Gunnarsson, Baggesen; Ortmark, Traustason; Shabani, Hammershoy-Mistrati, Lind; Gudjohnsen
  • Gothenburg: Dahlberg; Hausner, Svensson, Bangsbo, Wendt; Ohlsson, Carlen, Kahed; Mucolli, Norlin, Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X