Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA 20h00 ngày 21/6 (VĐQG Malaysia 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA thuộc giải VĐQG Malaysia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA
Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Negeri Sembilan thi đấu tại Malaysia Super League. Còn nhớ năm ngoái, đội bóng này đã phải chật vật để cán đích ở vị trí thứ 9 với 27 điểm sau 26 vòng đấu. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn với đoàn quân của Azzmi Aziz ở chiến dịch năm nay. Thật vậy, họ trắng tay cả 2 trận đã qua và hiện nắm giữ vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp.

Không thể phủ nhận, Negeri Sembilan càng chơi càng tệ. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Azzmi Aziz sau khi để JDT và Selangor FC lần lượt đánh bại với tỷ số 1-3 và 0-4 lại tiếp tục gây thất vọng cho NHM. Họ vừa bị  Selangor FC nhấn chìm 4 bàn không gỡ tại FA Cup phải nếm trải mùi vị thất bại 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và sẽ gặp rất nhiều khó khăn sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Kuala Lumpur FA dù chơi chưa thực sự tốt, nhưng ít nhất cũng đã giành điểm tại giải VĐ Malaysia năm nay. Họ cũng duy trì được màn trình diễn tích cực hơn các cầu thủ Negeri Sembilan khi bất bại 6/8 trận mới đây ở tất cả các sân chơi tham gia. Ngoài ra, ở cuộc đụng độ Negeri Sembilan trước đó, các cầu thủ Kuala Lumpur FA đã giành chiến thắng 2-1.

Nhận định hiệp 1 Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

Chỉ vỏn ven 3 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, có kết hoà không bàn thắng ở hiệp một. Ngoài ra, 4/6 trận mới đây của Negeri Sembilan, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Kuala Lumpur FA, cả 3 lần ra sân liên tiếp vừa qua của họ đều có ít nhất 2 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

Hoàn toàn có thể mong đợi vào cơn mưa bàn thắng ở cặp đấu này. Dữ liệu cho thấy, 7/10 màn so găng vừa rồi giữa Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA, số tình huống lưới rung không dưới ngưỡng 3. Đây cũng chính xác là kết quả ở 4/6 trận gần nhất có sự góp mặt của các cầu thủ Negeri Sembilan và 2 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Kuala Lumpur.

Dự đoán kết quả

Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA 20h00 ngày 216 (VĐ Malaysia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

 

Thành tích gần đây Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA

Nhận định Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA 20h00 ngày 216 (VĐ Malaysia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Negeri Sembilan
Nhận định Negeri Sembilan vs Kuala Lumpur FA 20h00 ngày 216 (VĐ Malaysia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kuala Lumpur FA

Đội hình dự kiến:

  • Negeri Sembilan: Abid Haikal, Halim, Rahmat, Johan, Abubakar, Samsuri, Aroon Kumar, Sasaki, Faye, Azman, Mika
  • Kuala Lumpur FA: Ghani, Giannelli, Gallifuoco, Rudović, Lambert, Devaragi, Ryan Lambert, Rosli, Gan, Motika, Josué

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X