Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Neftchi vs Besiktas 0h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neftchi vs Besiktas thuộc Conference League: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Neftchi vs Besiktas

Neftchi vs Besiktas
Neftchi vs Besiktas

Liên tiếp 3 mùa giải gần đây, Neftchi đều có mặt tại Conference League. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất mà họ có được là lọt vào vòng 3 mùa giải năm ngoái khi đánh bại Aris Limassol ở vòng 3 và dừng bước trước một Rapid Wien vượt trội về thực lực. Mùa này, đại diện bóng đá Azerbaijan cũng đã có chiến thắng trước Zeljeznicar của Bosnia nhưng cơ hội để họ lặp lại thành tích cũ là rất khó.

Bởi đối thủ tiếp theo của Neftchi là ông lớn Besiktas. Mặc dù đã cầm hòa đại diện Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-1 ở lần đụng độ duy nhất diễn ra vào năm 2010, nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội tạo bất ngờ của Neftchi. Sự chênh lệch về đẳng cấp, kinh nghiệm trận mạc và chất lượng đội hình là rất rõ ràng. Dù đá trên sân khách, song Besiktas sẽ thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

Kịch bản này dễ xảy ra khi thầy trò HLV Senol Gunes đang có màn khởi động rất ấn tượng. Họ vừa đánh bại Tirana trong cả lượt trận với các tỉ số cách biệt 3-1 và 2-0 ở vòng loại thứ 2 Conference League. Tính trên tất cả các đấu trường, Besiktas đang trải qua chuỗi 23 trận liền không thua, trong đó có 18 chiến thắng và cả 18 trận, Besiktas đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Neftchi vs Besiktas

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Neftchi khi 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Besiktas đang nhập cuộc rất ấn tượng vưới 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào đội khách sẽ chiếm lợi thế trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Besiktas hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Neftchi vs Besiktas

Trên sân khách, các chân sút Besiktas ghi tới 15 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Về phía đội chủ nhà, 3/5 trận gần đây của Neftchi khép lại với từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai sẽ kết thúc với ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Neftchi vs Besiktas: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Neftchi vs Besiktas 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Neftchi vs Besiktas

Thành tích gần đây Neftchi vs Besiktas

Nhận định Neftchi vs Besiktas 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Neftchi
Nhận định Neftchi vs Besiktas 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Besiktas

Đội hình dự kiến:

  • Neftchi: Brkic, Tamas, Yuri Matias, Buludov, Mahmudov, Ozobic, Saief, Israfilov, Ataa Jaber, Aliyev, Lebon.
  • Besiktas: Welinton, Bingol, Sanuc, Ucan, Masuaku, Fernandes, Dele Alli, Tosun, Gunok, Muleka, Aboubakar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X