Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs Guadalajara 10h00 ngày 21/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Guadalajara thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Guadalajara

Necaxa vs Guadalajara
Necaxa vs Guadalajara

Tính đến thời điểm này của giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24, Necaxa là 1 trong 2 CLB hiếm hoi vẫn giữ được thành tích bất bại. Tuy nhiên vị trí của Necaxa ở BXH chỉ là 8, lý do là bởi họ hòa quá nhiều. 7 trận không thua của thầy trò Eduardo Fentanes thì 5 là những kết quả hòa.

Tới đây cần lưu ý, cả 5 trận “chia điểm” đó của Necaxa diễn ra ở… 5 vòng đấu gần nhất. Tại Clausura mùa này, ngoài Necaxa thì chỉ còn duy nhất Monterrey có thành tích hòa tương tự. Rõ ràng, để tiến bước trên BXH Necaxa cần phải sớm “đoạn tuyệt” với căn bệnh hòa của họ.

Lịch thi đấu vòng 7 của Necaxa là 90 phút sân nhà gặp Guadalajara. Trên BXH, Guadalajara đang đứng trên Necaxa 1 bậc và hơn 1 điểm. Từ vài năm qua, Guadalajara là đối thủ thực sự “kỵ giơ” đối với Necaxa. 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Necaxa hòa 1 nhưng thua tới 9.

Ở thời điểm hiện tại, Guadalajara đang thể hiện phong độ ấn tượng với 7 trận liên tiếp bất bại. 4 chuyến làm khách mới đây, đội bóng của HLV Fernando Gago cũng không thua. Với mức “0:0”, khách Guadalajara mới là lựa chọn sáng cửa hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Guadalajara

10 trận bất bại gần nhất trước Necaxa cũng là 10 lần Guadalajara từ hòa tới thắng hiệp 1. HIệu suất 45 phút đầu của Guadalajara ở thời điểm hiện tại là cực kỳ xuất sắc với 5 chiến thắng liên tiếp trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Necaxa không thắng nửa đầu trận ở 7/8 vòng đấu mới đây. Tin vào Guadalajara!

  • Lựa chọn: Guadalajara hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Necaxa vs Guadalajara

Guadalajara đang sở hữu chuỗi 8 trận liền “nổ súng” tại sào huyệt Necaxa, tổng cộng 19 pha lập công. 5/6 trận chính thức mới đây của Guadalajara, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 4 vòng đấu vừa qua của Necaxa cũng chứng kiến trung bình 4 bàn thắng mỗi 90 phút. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Guadalajara: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs Guadalajara 10h00 ngày 212 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Guadalajara

Thành tích gần đây Necaxa vs Guadalajara

Nhận định Necaxa vs Guadalajara 10h00 ngày 212 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Necaxa
Nhận định Necaxa vs Guadalajara 10h00 ngày 212 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X