Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Southampton (19h30 ngày 12/2): Quỷ đỏ trở lại

Thứ Bảy 12/02/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Ralf Rangnick trở lại mạch thắng đồng thời tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

MU thực sự cần chiến thắng trước Southampton


Sau kỳ nghỉ Đông kèo dài 2 tuần, MU đang duy trì phong độ khiến NHM ngán ngẩm. Họ để Middlesbrough cầm hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu trên sân Old Trafford ở vòng 4 FA Cup, sau đó thua 7-8 trên chấm 11m. Bị loại khỏi FA Cup, cơ hội có danh hiệu của MU bây giờ phụ thuộc hoàn toàn vào đấu trường Champions League, giải đấu mà họ sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8. 
 
MU vs Southampton
MU đang gây thất vọng rất lớn

Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ để đội bét bảng Burnley cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà MU đã khởi đầu ấn tượng, có bàn mở tỷ số do công của Jadon Sancho. Tuy nhiên việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến đội bóng của Ralf Rangnick chỉ rời Turf Moor với 1 điểm. Không thể thắng Burnley, MU đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh bởi ở vòng đấu vừa rồi West Ham và Arsenal đều giành 3 điểm. 

MU hiện kém vị trí thứ 4 của West Ham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, Arsenal và Tottenham mới là đối thủ chính của Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4. Ronaldo và các đồng đội bằng điểm với Pháo thủ nhưng đá nhiều hơn 1 trận, họ hơn Spurs 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Với tình hình hiện tại, MU sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải năm nay trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton. Nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của Alex Telles, Fred và Mason Greenwood vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Eric Bailly còn bỏ ngỏ. Nhiều khả năng HLV Rangnick sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 1-1 trước Burnley. Theo đó, Ronaldo sẽ trở lại đá chính. CR7 đang trải qua chuỗi 5 trận không ghi bàn trong màu áo MU, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010 cầu thủ người Bồ mới “tịt ngòi” lâu đến như vậy. Anh đang khát khao ghi bàn vào lưới đối thủ.
 
MU vs Southampton
MU vs Southampton vòng 25 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Southampton đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách, trước đó nữa là trận hòa 1-1 đầy kiên cường trước Man City. Xen kẽ là chiến thắng 2-1 trước Coventry ở vòng 4 FA Cup. Tính ra 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường Southampton chỉ thua 1 và có tới 5 chiến thắng.

Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng này vào vòng 5 FA Cup, họ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với nhóm xuống hạng lên tới 11 điểm. Bây giờ đội bóng này đang cố gắng tích lũy những điểm số để hy vọng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

Ở trận lượt đi vào tháng 8 năm ngoái, Southampton đã cầm hòa MU 1-1 trên sân nhà. Họ tự tin có thể làm khó Quỷ đỏ trên sân Old Trafford. Về mặt lực lượng, đội khách không có sự phục vụ của Lyanco, Alex McCarthy và Nathan Tella.
 
MU vs Southampton
 Southampton đang có phong độ khá tốt

Đúng là Southampton đang chơi tốt, nhưng làm khách trên sân của MU là thử thách không hề dễ dàng. Đặc biệt, Quỷ đỏ luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu đội chủ sân ST Mary. Theo đó, 6 lần đối đầu gần nhất, đội chủ sân Old Trafford bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Mùa trước MU từng hủy diệt đối thủ 9-0 ở Nhà hát của những Giấc mơ. 

Tổng cộng hai đội bóng đã có 93 lần chạm trán trên mọi đấu trường. MU tỏ ra áp đảo với 52 chiến thắng và chỉ để thua 17 lần, xen giữa là 27 trận hòa. Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Ralf Rangnick trở lại mạch thắng đồng thời tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Southampton

MU vs Southampton
Tỷ lệ trận MU vs Southampton được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là tỷ lệ hoàn toàn hợp lý bởi Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để thắng cách biệt trước đối thủ đang có phong độ tốt. Ronaldo cùng đồng đội thắng 2 kèo châu Á, 1 hòa ở 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò Rangnick đang ở vào thế chân tường, và họ sẽ vào trận trước Southampton với quyết tâm rất lớn. Với lợi thế sân nhà, Xsbandinh.com tin rằng nửa đỏ thành Manchester sẽ giành một chiến thắng cách biệt. 

Chọn: MU (- 1)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Southampton

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Southampton ở mức 2.75. Thống kê chỉ ra MU ghi hơn 2.5 bàn ở 3 trận gần nhất tiếp Southampton trên sân Old Trafford tại mọi đấu trường. Có tới 5/7 trận đối đầu vừa rồi giữa MU và Southampton kết thúc với nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Tính tại Ngoại hạng Anh, 9/12 trận mới đây của Southampton có tối thiểu 3 bàn/trận. Bây giờ họ đang rất khát điểm để đua Top 4. Vì thế, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Southampton

Với lợi thế sân nhà, MU sẽ chơi chủ động trước Southampton. Chắc chắn HLV Rangnick yêu cầu các học trò tận dụng tốt hơn những cơ hội có được nếu không muốn các kết quả như trước Boro hay Burnley lặp lại. Khi các cầu thủ tập trung và quyết tâm hơn, nhiều khả năng MU sẽ chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Southampton

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Southampton

MU vs Southampton

Tỷ lệ phạt góc cả trận MU vs Southampton ở mức 10.5. Đội chủ nhà tấn công khá nhiều ở hai cánh với sự cơ động của Rashford, Sancho, Luke Shaw hay Dalot. Điều đó giúp họ có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc hơn. Những trận đấu mùa này của Southampton cũng xuất hiện rất nhiều những quả phạt góc. Trước Tottenham đội bóng này có 8 lần được hưởng phạt góc. Xsbandinh.com tin rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ xuất hiện nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 6-6 Southampton

Thông tin xung quanh

  • MU có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận gần nhất
  • Southampton có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận gần nhất
  • MU bất bại trước Southampton trong 5 lần đối đầu gần nhất với 2 chiến thắng và 3 trận hòa
  • Southampton thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 7 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • MU không thua ở 12 lần gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường
  • MU ghi hơn 2.5 bàn ở 3 trận gần nhất tiếp Southampton trên sân Old Trafford tại mọi đấu trường

Thông tin lực lượng 

MU: Bailly khả năng ra sân 50/50; Telles, Fred và Greenwood vắng mặt
Southampton: Lyanco, McCarthy (chấn thương); Broja, Smallbone, Tella khả năng ra sân 50/50

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Southampton


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Southampton

Dự đoán tỷ số: 3-1

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: Lộ diện tân binh khủng đầu tiên của MU dưới thời PochettinoĐiểm tin bóng đá sáng 12/2: Lộ diện tân binh khủng đầu tiên của MU dưới thời Pochettino
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/2/2022.
Luke Shaw: MU vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất của mùa giảiLuke Shaw: MU vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất của mùa giải
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận việc Manchester United bị loại ở FA Cup là khoảnh khắc tồi tệ nhất mùa này, vì cơ hội giành danh hiệu của Man đỏ bị giảm đi rất...
MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick?MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ralf Rangnick lên tiếng vụ các cầu thủ MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của ông.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs PalmeirasLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs Palmeiras
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
MU nhắm bạn thân của Pep GuardiolaMU nhắm bạn thân của Pep Guardiola
Man United đã điền tên Luis Enrique vào danh sách những mục tiêu cho chiếc ghế HLV của đội bóng vào cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X