Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Reims 01h45 ngày 26/8 (Ligue 1 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi có những phát ngôn gây tranh cãi ngoài sân cỏ nhưng Marseille vẫn thể hiện rất tốt. Ở vòng đấu tiếp theo, Marseille sẽ tiếp đón Reims đang sa sút trên sân nhà.

Nhận định bóng đá trận đấu Marseille vs Reims

Ở mùa giải năm ngoái, Marseille chỉ về đích ở vị trí thứ 8 và mất vé dự cúp châu Âu. Đây là lần đầu tiên họ không được tham dự cúp châu Âu kể từ mùa giải 2018/19. HLV Roberto De Zerbi đã được bổ nhiệm để giúp đội bóng cải thiện thành tích.

Và trận đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra không thể nào suôn sẻ hơn. Marseille chơi cực kỳ ấn tượng và đè bẹp Brest với tỉ số 5-1. Ngôi sao Mason Greenwood thể hiện vô cùng sáng sủa với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, đem về 1 quả penalty.

Nhận định Marseille vs Reims 01h45 ngày 268 (Ligue 1 202425) 1
Mason Greenwood tỏa sáng ở trận ra mắt Marseille

Dù vậy, Mason Greenwood vẫn là một đề tài gây tranh cãi ở Marseille. Nhiều cổ động viên của đội vẫn phản đối Greenwood vì những cáo buộc bạo hành gia đình của cầu thủ này trước đây. Tuy nhiên, HLV Roberto De Zerbi khẳng định ông sẽ bảo vệ Greenwood như bảo vệ con trai mình. Phát ngôn này của HLV De Zerbi gây tranh cãi là bởi những bằng chứng phạm tội của Greenwood rất rõ ràng và việc cầu thủ này không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ là điều dễ hiểu.

Tạm gạt đi những lùm xùm, có thể nói rằng Marseille đang hướng tới một mùa giải thành công. Họ đã có một mùa hè bận rộn khi đã chi tiêu rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

Về mặt lực lượng, Marseille sẽ thiếu vắng Faris Moumbagna vì chnas thương. Hai tân binh của Marseille hè này là Ismael Kone và Valentin Carboni cũng không thể tham dự trận đấu tới.

Nhận định Marseille vs Reims 01h45 ngày 268 (Ligue 1 202425) 2
Reims để thua trận ra quân trước Lille khi Kone nhận thẻ đỏ sớm vì gây ra chấn thương cho Angel Gomes

Reims đã về đích ở nửa trên bảng xếp hạng ở 3 trong 6 mùa giải kể từ khi được thăng hạng vào năm 2018. Ở mùa giải năm ngoái, Reims về đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc. Dù vậy, HLV Will Still đã bị sa thải vào cuối tháng 4 sau khi chỉ giúp đội bóng giành 2 chiến thắng trong 13 trận ở Ligue 1.

Samba Diawara nắm vai trò tạm quyền và giúp đội cán đích ở vị trí thứ 9. Nhưng ông cũng không giữ được chiếc ghế mà phải nhường lại cho Luka Elsner. Reims trải qua giai đoạn giao hữu tương đối bất ổn dưới thời HLV mới, thắng 3, hòa 2 và thua 2 trận.

Trong trận đầu tiên của mùa giải mới, Reims cũng đã để thua Lille với tỉ số 0-2. Họ thủng lưới bởi những bàn thua ở phút bù giờ của hiệp một và hiệp hai.

Amadou Kone phải nhận thẻ đỏ ở trận ra quân của Reims với một pha va chạm mạnh với Angel Gomes khiến cầu thủ của Lille phải nhập viện. Đây cũng là yếu tố khiến Reims thất bại trong ngày ra quân. Ngoài sự vắng mặt của Kone, Reims còn mất Amine Salama và Mohamed Daramy vì chấn thương.

Marseille đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 4 trong 5 trận đối đầu gần đây. Marseille cũng chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất đối đầu Reims. Lần gần nhất Reims thắng được Marseille tại Velodrome đã đến từ năm 2019 và trận đấu tới có lẽ không có bất ngờ nào xảy ra.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Marseille vs Reims sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 26/8.

Nhận định đặc biệt Marseille vs Reims

  • Marseille chiến thắng: Đám đông giận dữ của Marseille đòi hỏi rất gắt về thành tích nên các cầu thủ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình ở trận tới. Dù sao, cũng có niềm tin vào việc Marseille có thể đua vô địch mùa này. Lực lượng của Reims ở trận đấu tới cũng không tốt nên Marseille hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Marseille đang thể hiện khả năng tấn công cực kỳ ấn tượng khi 5 trận gần nhất của họ dưới thời De Zerbi đã có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn cũng mang lại cho các khán giả một cơn mưa bàn thắng.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: 3 trận gần nhất chứng kiến Marseille chỉ kiếm được trung bình 2 quả góc. Reims thậm chí còn không kiếm được quả góc nào trong 3 trận gần đây. Với thế trận một chiều ở trận tới và Marseille dễ có chiến thắng, có lẽ cũng sẽ là một trận đấu mà không có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Marseille vs Reims: 3-0

Thông tin xung quanh trận Marseille vs Reims

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Marseille vs Reims

- Marseille thủng lưới ở 4 trận gần nhất gặp Reims.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Marseille bất bại 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Marseille có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Marseille có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Reims không thắng 3 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Reims có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Marseille ở trận này là 65%.

Phong độ và thành tích đối đầu Marseille vs Reims

 

Đội hình dự kiến Marseille vs Reims

  • Marseille (4-2-3-1): Rulli; Michael Amir Murillo, Balerdi, Cornelius, Pol Lirola; Hojbjerg, Merlin; Greenwood, Harit, Luiz Henrique; Wahi
  • Reims (4-3-3): Diouf; Ab. Kone, Okumu, Agbadou, Akieme; Atangana, Fofana, Munetsi; Ito, Diakite, Nakamura

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X