Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Maribor vs Spartak Moscow 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Maribor vs Spartak Moscow lúc 01h45 ngày 14/9 (Bảng E Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Maribor vs Spartak Moscow 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh
Maribor vs Spartak Moscow

Nhận định Maribor vs Spartak Moscow: 1-0

Maribor chỉ được xem là đội bóng yếu tại đấu trường châu Âu nhưng thực tế, đội bóng đá này thường xuyên góp mặt ở đấu trường Champions League song chủ yếu ở các vòng sơ loại mà thôi. Phải đến mùa giải 2013/14, nhà vô địch Slovenia mới lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở vòng bảng chính thức và từng lập chiến tích cầm hòa ông lớn Chelsea trên sân nhà dù răng cuối cùng họ cũng chỉ xếp cuối bảng.

Mùa này, một lần nữa Maribor xuất sắc có mặt ở vòng bảng và thử thách đầu tiên của họ trong lần tái xuất Spartak Moscow - đối thủ vừa tầm nhất với họ ở bảng E vì hai đội bóng còn lại, Liverpool và Sevilla tất nhiên ăn đứt trên mọi phương diện. Bởi vậy, Maribor chắc chắn rất quyết tâm giành điểm ở trận này để mong cải thiện thành tích so với mùa đầu tiên góp mặt ở Champions League. Hãy nhớ rằng, nếu xếp thứ 3 thì Maribor sẽ xuống chơi ở Europa League và với một đội bóng nhỏ thì đó cũng là thành tích đáng khích lệ . Với chiến tích bất bại cả 8 trận sân nhà từ đầu mùa 2017/18, Maribor càng thêm sự tự tin trước giờ bóng lăn.

Trong khi Spartak Moscow không khởi đầu mùa giải mới ấn tượng. Nhà ĐKVĐ Nga chỉ thắng được 3/10 trận từ đầu mùa. Trên sân khách, thành tích của Spartak Moscow còn tệ hơn nhiều khi bất khả chiến thắng 6 trận gần nhất. Chính việc lực lượng không được đổi mới sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã khiến Spartak gần như giậm chân tại chỗ.

Trong chuyến hành quân đến Slovenia đêm nay, Spartak Moscow còn mất hai trụ cột là Roman Zobnin và Artem Timofeev do chấn thương còn Ze Luis và Serdar Tasci bỏ ngỏ khả năng ra sân cũng do thể lực. Đội chủ nhà có lực lượng mạnh nhất nên khả năng thắng trận của Maribor là rất lớn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MARIBOR VS SPARTAK MOSCOW


*Maribor không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào về lực lượng.
*Spartak Moscow vắng Roman Zobnin và Artem Timofeev vì chấn thương, khả năng ra sân của Ze Luis và Serdar Tasci còn bỏ ngỏ.

TỔNG BÀN THẤNG CẢ TRẬN - TỐI ĐA 2 BÀN: Nền tảng của Maribor là hàng thủ. 8 trận sân nhà từ đầu mùa Maribor bất bại, trong đó có tới 5 trận thủ môn của họ không phải nhận bàn thua nào. Về phía Spartak Moscow, hàng công lại là nỗi lo khi 3 trên 5 trận sân khách gần đây các chân sút của họ tịt ngòi.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X