Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Madagascar vs Mali 20h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 09/06/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madagascar vs Mali thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Madagascar vs Mali

Madagascar vs Mali
Madagascar vs Mali

Madagascar gây bất ngờ khi dẫn đầu Bảng I chỉ sau 3 ngày thi đấu. Mặc dù bị Ghana đánh bại ở vòng loại đầu tiên, đoàn quân của Romuald Rakotondrabe đáp trả đầy ấn tượng sau đó. Cụ thể, Barea đã giành chiến thắng trước Chad (3-0) và Comoros (2-1). Rõ ràng, sự cạnh tranh tại Bảng I đang rất quyết liệt khi Madagascar hiện có cùng 6 điểm với Comoros và Ghana.

Với việc Ghana tiếp Cộng hòa Trung Phi (4 điểm) và Comoros gặp Chad (0 điểm) ở Maroc, việc tránh thất bại vẫn có thể khiến Madagascar mất vị trí đầu tiên. Bởi vậy, 3 điểm rõ ràng là mục tiêu mà Rakotondrabe cùng các học trò hướng đến. Nên nhớ, Barea đang trình diễn một bộ mặt tích cực mỗi khi trở về tổ ấm. Họ hiện thắng 3/4 lần tiếp đón khách trở lại đây.

Mặt khác, với việc Cộng hòa Trung Phi đang áp sát, Mali không thể để mất điểm tại Soccer City, với mong muốn vươn lên trên BXH và giành lấy vị trí dẫn dầu. Tuy nhiên, Les Aigles chưa có được sự ổn định trong lối chơi. Họ thắng mở màn trước Chad ở Bamako, nhưng sau đó là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Cộng hòa Trung Phi. Mới nhất là thất bại 1-2 khi tiếp đón Ghana.

Nhận định hiệp 1 Madagascar vs Mali

Cả 2 lượt trận đã qua tại vòng loại World Cup 2026 của Madagascar, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. 6/7 trận sân nhà gần đây của đội bóng này cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, chỉ 3 trong 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Mali, kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hoà không bàn thắng. Với các cơ sở dữ vừa nêu, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn thắng!

Nhận định tổng bàn thắng Madagascar vs Mali

Madagascar đang có hiệu suất ghi bàn tốt tại vòng loại World Cup 2026. Nên nhớ, 2 vòng đấu gần nhất chứng kiến đoàn quân của Rakotondrabe thực hiện tối thiểu 2 pha lập công mỗi 90 phút. Mặt khác, 2/3 trận mới đây có sự góp mặt của Mali tại sân chơi này khép lại với không dưới 3 tình huống lưới rung. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ có “mưa gôn” xuất hiện!

Dự đoán kết quả

Madagascar vs Mali: 3-1

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Madagascar vs Mali

Nhận định Madagascar vs Mali 20h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Madagascar
Nhận định Madagascar vs Mali 20h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Mali

Đội hình dự kiến:

  • Madagascar: Laiton; Rabemananjara, Demoleon, Andria; Fontaine, Couturier, Amada, Fortun; Raveloson; Abdallah, Lapoussinvs Mali
  • Mali: Samassa; Sacko, Niakate, Camara, Guindo; Sagnan, Coulibaly, Haidara; Doumbia; Toure, Sinayoko

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X