Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Atletico Madrid 02h45 ngày 26/11 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 25/11/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vs Atletico Madrid lúc 02h45 ngày 26/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Levante vs Atletico Madrid 02h45 ngay 2611 (La Liga 201718) hinh anh
Levante vs Atletico Madrid
Nhận định Levante vs Atletico Madrid: 0-2


Sau một chuỗi 7 trận hòa trong 9 trận đấu, rốt cuộc Atletico cũng trở lại guồng quay chiến thắng khi đánh bại Roma ở loạt đấu áp chót của vòng bảng Champions League. Chiến thắng 2-0 ấy diễn ra cùng lúc với sự trở lại của 2 trụ cột Koke và Yannick Carrasco, những người đã chơi đầy ấn tượng trong màn tái xuất sau chấn thương. Nhưng rõ ràng, ngôi sao sáng nhất của trận đấu ở Wanda Metropolitano phải là Griezmann.

Tiền đạo người Pháp đã mở tỷ số với một pha tung người cắt kéo đẹp mắt, pha bóng có thể sẽ trở thành ứng cử viên cho giải Puskas dành cho bàn thắng đẹp nhất năm. Anh cũng là tác giả đường chọc khe để Kevin Gameiro ấn định chiến thắng trước Roma. Quan trọng hơn, trái với hình ảnh nhạt nhòa trong trận derby, Griezmann đã chơi đầy xông xáo khi có mặt ở mọi điểm nóng trên mặt trận tấn công.

Đó rõ ràng là thu hoạch lớn nhất của Atletico, trong trận đấu gần như chỉ vì danh dự. Bởi bất chấp thắng lợi ấy, tình thế của Los Rojiblancos ở Champions League vẫn đang rất mong manh. Họ thậm chí không thể tự quyết định số phận của mình, khi một chiến thắng trên sân Chelsea ở loạt cuối cũng có thể trở thành vô nghĩa nếu Roma đánh bại đội bét bảng Qarabag.

Nhưng bất chấp điều đó, nửa đỏ-trắng thành Madrid vẫn có thể vui mừng. Bởi ngôi sao sáng nhất của họ “nổ súng” trở lại sau 8 trận tịt ngòi. Đây là quãng thời gian khô hạn dài nhất của Griezmann trong màu áo Atletico. Và sau khi giải được cơn khát, các CĐV của Los Rojiblancos có thể tin tưởng vào điều tốt đẹp. Bởi trước đây, Griezmann cũng từng rơi vào tình trạng gần tương tự khi im tiếng trong 5 trận từ 07/01 đến 21/01/2015. Nhưng sau khi chấm dứt chuỗi trận đáng buồn ấy bằng cú đúp vào lưới Vallecano, anh đã bùng nổ dữ dội với 6 bàn thắng trong 6 trận kế tiếp.

Giờ, Atletico đang hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại. Và rõ ràng, họ có cơ sở để tin vào điều đó. Bởi với sự trở lại của Carrasco và Koke, đội quân dưới quyền HLV Diego Simeone đang có nhiều ngòi nổ và giải pháp tấn công hơn trước. Và cỗ đại pháo Griezmann không chỉ đã thông nòng, mà còn có nhiều nguồn tiếp đạn hơn để tiếp tục bùng nổ.

THÔNG TIN
- Levante: Vắng Ivan Lopez, Jefferson Lerma, Lukic, Alex Alegria, Roger (chấn thương).
- Atletico: Vắng Juanfran, Vrsaljko (chấn thương).
- Theo châu Á, Levante đã để thua 6/9 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Atletico thắng 3/5 trận gần đây, và thắng cả 3/5 trận sân khách gần nhất.
- 5/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội trên sân Levante và 5/7 trận gần đây của Levante có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 12/14 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 4/6 trận sân nhà gần đây của Levante cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X