Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Kristiansund vs Fredrikstad 0h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Hai 08/07/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs Fredrikstad thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Kristiansund vs Fredrikstad

Kristiansund vs Fredrikstad
Kristiansund vs Fredrikstad

Kristiansund hiện đứng thứ 9 giải VĐQG Na Uy 2024 sau 13 vòng đấu thắng 3 hòa 5 và thua 5, giành 14 điểm. Nhưng khoảng cách giữa họ và “vùng nguy hiểm” thực ra chỉ là 1 điểm. Dù vậy, tình hình này là hoàn toàn phù hợp đối với một CLB vừa trở lại hạng đấu cao nhất như Kristiansund. Phong độ của Kristiansund không mấy khả quan khi họ chỉ thắng 1/9 vòng đấu gần nhất, thủng tới 16 bàn trong chuỗi trận này.

Kristiansund có thành tích không tệ trên sân nhà khi khi chỉ thua 1 trận kể tư đầu mùa. Đó là thất bại 2-4 trước nhà đương kim vô địch Bodo/Glimt hôm 12 tháng 5. Tuy nhiên, số lần Kristiansund giành trọn vẹn 3 điểm tại sào huyệt của mình cũng chỉ là 2. Mới nhất là thắng lợi 3-1 trước Sarpsborg vào đầu tháng Sáu. Trong khi đó, Fredrikstad – đối thủ của Kristiansund đang thể hiện khá tốt trên sân khách.

Cụ thể đoàn quân của Mikkjal Thomassen đã giành tới 14 trong tổng số 21 điểm từ 7 chuyến hành quân xa mùa này, chỉ kém duy nhất đầu bảng Bodo Glimt. Đừng quên đây mới là mùa đầu tiên ở Fredrikstad góp mặt ở hạng đấu cao nhất kể từ năm 2012. Tại giải Hạng 2 Na Uy mùa trước, Fredrikstad đánh bại Kristiansund ở cả lượt đi-về. Hai chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt đối thủ, Fredrikstad cũng bất bại và giữ sạch lưới.

Nhận định hiệp 1 Kristiansund vs Fredrikstad

Kristiansund không thể ghi bàn 45 phút đầu ở 4 trận đấu mới đây. Vòng đấu sân nhà gần nhất của họ tại giải VĐQG cũng có tỉ số hòa 0-0 sau hiệp 1. Về phía Fredrikstad, CLB này thậm chí đã trải qua 6 trận liên tiếp “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra cần lưu ý, 3 trong 4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội không có lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Kristiansund vs Fredrikstad

Kristiansund hoặc “im tiếng” hoặc không ghi quá 1 bàn trong 4/5 trận gần đây. Tuy nhiên kể từ đầu mùa họ cũng không thua hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 7/9 trận sân nhà đã đấu. Với Fredrikstad, 6 chuyến làm khách vừa qua đội bóng của HLV Thomassen chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1 bàn/trận. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng ít-bàn-thắng ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Kristiansund vs Fredrikstad: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kristiansund vs Fredrikstad 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 1
Kristiansund vs Fredrikstad

Thành tích gần đây

Nhận định Kristiansund vs Fredrikstad 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của Kristiansun
Nhận định Kristiansund vs Fredrikstad 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 3
Thành tích gần đây của Fredrikstad

Đội hình dự kiến

  • Kristiansund: Lansing; Sjatil, Jarl, Hopmark, Rakneberg; Sivertsen, Isaksen, Bruseth, Alte, Gueye; Mikaelsson
  • Fredrikstad: Fischer; Skaret, Aukland, Woledzi; Metcalfe, Magnusson, Segberg, Rafn; Bjorlo, Sorlokk, Olsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X