Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sevilla 01h45 ngày 15/09 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 14/09/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Sevilla lúc 01h45 ngày 15/9 thuộc vòng bảng Champions League 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA cả trận: 0.94*0:1*0.99
Over/Under cả trận: 1.00*2 1/2*0.90
Nhan dinh Juventus vs Sevilla 01h45 ngay 1509 (Champions League 201617) hinh anh
Juventus vs Sevilla, 01h45 ngày 15/09


Lá thăm may rủi đưa Juventus tiếp tục gặp lại Sevilla tại vòng bảng Champions League. Thay vì rơi vào bảng tử thần (mùa trước có Juventus, Sevilla, Man City và M.Gladbach), thì lần này có vẻ nhẹ ký hơn bởi ngoài Juventus, Sevilla, hai đối thủ còn lại chỉ là Lyon và Dinamo Zagred. Tất nhiên, cùng với đó là cơ hội lớn để lần đầu tiên trong lịch sử Sevilla lọt vào vòng knock-out Champions League.

Cho đến lúc này, Sevilla vẫn chỉ được ví như ông chủ của Europa League. Quả thực, nếu như Europa League đại diện của Tây Ban Nha chơi hay bao nhiêu, thì tại Champions League họ lại kém cỏi bấy nhiêu. Mùa trước, sau khi bị Juventus và Man City bỏ lại phía sau, đội bóng áo trắng đỏ đã xuống làm mưa làm gió tại Europa League với chức vô địch thứ 3 liên tiếp, và thứ 4 trong lịch sử.

Dù vậy, lần này Sevilla vẫn xác địch rõ đối thủ chính trong bảng là Lyon và Dinamo Zagred, còn Juventus gần như sẽ có một suất đi tiếp. Rõ ràng, không chỉ thua kém về chất lượng đội hình, Sevilla còn thua hẳn ở kinh nghiệm thi đấu. Còn nhớ mùa trước, Juventus đã dạy cho Sevilla một bài học về những nguy hiểm rình rập tại đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB. Cụ thể, Sevilla đã nhập cuộc khá tốt trong chuyến viếng thăm nước Ý nhưng vẫn phải ra về với thất bại 0-2.

Hôm nay, một kịch bản tương tự là điều có thể xảy ra khi Juventus đang có sự nhập cuộc mùa giải mới rất tốt. “Lão bà” đã có 3 chiến thắng liên tiếp, trước những đối thủ rất khó chơi là Lazio, Fiorentina và Sassuolo. Bên cạnh đó là sự ổn định của một đội hình mới được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Có thể nói, chỉ cần ra sân với lực lượng dự bị thôi, “Bầy ngựa vằn” cũng đủ sức nghiền nát đại diện của Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Sevilla không có được sự tự tin cần thiết. Với việc để chủ nhà Villarreal cầm chân 0-0 ở vòng 2, có thể thấy điểm yếu sân khách vẫn chưa được Sevilla khắc phục. Tính ra, Sevilla chưa biết đến mùi chiến thắng trong số 20 trận xa nhà gần nhất tại La Liga. Chắc chắn, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tân lý các cầu thủ trong lần hành quân sang Italia. Không những thế, cũng cần phải nói HLV Sampaoli không có nhiều kinh nghiệm tại Champions League khi đây mới là mùa đầu tiên cầm đội Sevilla.

Chỉ cần chơi đúng sức, Juventus hoàn toàn có thể vượt qua Sevilla với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

*Hai đội đã gặp nhau 3 lần, với 2 chiến thắng cho Juventus và 1 cho Sevilla.
*Thành tích trên sân nhà của Juventus trước các CLB của Tây Ban Nha là thắng 14, hòa 7 và thua 2.
*Thành tích trên đất Italia của Sevilla là thắng 1 và thua 2.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

*Juventus toàn thắng 3 trận vừa qua, trong khi Sevilla thắng 2 và hòa 1.
*Juventus chưa từng thất bại trong 16 trận mở màn Champions League, thắng 10 và hòa 6. Mùa trước, Juventus đã thắng Man City 2-1 trong trận đầu tiên vòng bảng.
*Juventus đang có chuỗi 17 trận bất bại trên sân nhà tại Champions League.
*Sevilla đang có số lần vô địch Europa League nhiều nhất với 4 lần, xếp ngay phía sau là Juventus với 3 lần.
*Juventus thắng tới 19/20 trận sân nhà gần nhất (hòa 1), trên mọi mặt trận.
*Sevilla chỉ thắng được 2/17 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận, chỉ tính các giải chính thức.

Lựa chọn tối ưu:Juventus và Under
Dự đoán tỷ số: 2-0 (H1: 1-0)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X