Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jeonbuk Hyundai vs Shanghai SIPG 17h00 ngày 13/9 (AFC Champions League 2016)

Thứ Ba 13/09/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jeonbuk Hyundai vs Shanghai SIPG lúc 17h00 ngày 13/9 tứ kết lượt về AFC Champions League 2016: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Theo trào lưu mua sắm ngôi sao từ châu Âu mà nhiều đội bóng trong nước thực hiện, Shanghai SIPG hồi đầu năm đưa về tiền đạo nổi tiếng người Brazil, Hulk, trong khi đã sở hữu Elkeson và Dario Conca, những ngoại binh chất lượng từ Nam Mỹ. Việc đầu tư mạnh mẽ đã giúp đại diện Trung Quốc tiến xa tại giải đấu châu lục, nhưng vẫn chưa giúp họ khẳng định sức mạnh ở sân chơi trong nước khi ngày càng hụt hơi trong cuộc đua vô địch với 14 điểm ít hơn đội đầu bảng hiện nay.
Jeonbuk Hyundai vs Shanghai SIPG 17h00 ngay 139 (AFC Champions League 2016) hinh anh
Jeonbuk Hyundai vs Shanghai SIPG 17h00 ngày 13/9


Yếu tố mà nhiều nhà chuyên môn lo ngại với Shanghai SIPG lúc này chính là khả năng duy trì phong độ của các ngoại binh. Rất phổ biến tình trạng các ngôi sao thi đấu quyết tâm với đúng khả năng vốn có khi mới về đầu quân nhưng dần xuống tinh thần và không giữ được sự tập trung cần thiết vào giai đoạn cuối của mùa giải. Nhìn tổng thể mà nói, sự nghiệp của các cầu thủ Nam Mỹ thường ngắn ngủi hơn đồng nghiệp châu Âu là minh chứng rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, phải kể đến phong độ yếu kém của Shanghai SIPG trên sân khách trong thời gian gần đây. Đội bóng Trung Quốc không biết đến chiến thắng liên tiếp 4 trận xa nhà vừa qua ngay tại sân chơi trong nước dù phần lớn gặp các đối thủ dưới cơ. Khi các ngoại binh đánh mất vai trò đầu tàu, những cầu thủ trong nước còn lại chưa thể gánh vác nhiệm vụ quá lớn để lại.

Do đó, Shanghai SIPG đang bị đánh giá khá thấp ở chuyến hành quân đến Hàn Quốc chiều nay. Tỷ lệ chủ nhà Jeonbuk Hyundai chấp 3/4 với thang lợi nhuận thấp hơn là điển hình. Đội chủ nhà từng giành chức vô địch châu lục vào năm 2006 và cũng là những người có kinh nghiệm nhất tại sân chơi AFC Champions League khi đã có 10 lần góp mặt. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên Shanghai SIPG tham dự. Thế nên, không loại trừ khả năng đội khách sớm bộ lộ yếu kém về sự non nớt như đã thể hiện trong trận lượt đi hòa 0-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Jeonbuk Hyundai là đội tham dự AFC Champions League nhiều nhất tại khu vực Đông Á với 10 lần góp mặt.
- Đây mới là lần đầu tiên Shanghai SIPG có mặt tại sân chơi châu lục.
- Trong quá khứ, Jeonbuk Hyundai từng 1 lần vô địch vào năm 2006 và 1 lần vào chung kết năm 2011.
- Shanghai SIPG có 3 cầu thủ góp mặt trong đội tuyển Trung Quốc ở đợt tập trung gần nhất là Yu Hai, Cai Huikang và Wu Lei. Tất cả đều chơi ở hàng tiền vệ.
- Trong đợt tập trung vừa qua, tuyển Hàn Quốc có 1 người thuộc biên chế Jeonbuk Hyundai là tiền vệ Lee Jae-sung.
- Trong lần làm khách tại Hàn Quốc gần nhất, Shanghai SIPG đã thua Suwon Samsung Bluewings 3 bàn trắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Jeonbuk Hyundai: Soon-Tae Kwon, Sung-Hwan Cho, Won-Jae Park, Hyung-Il Kim, Chul-Soon Choi, Ho Lee, Leonardo, Bo-Kyung Kim, Jae-Sung Lee, Dong-Gook Lee, Ricardo Lopes.
Shanghai SIPG: Yan Junling, Sun Xiang, Joo-Young Kim, Shi Ke, Wang Shenchao, Fu Huan, Yu Hai, Wu Lei, Lu Wenjun, Cai Huikang, Elkeson.
Lựa chọn tối ưu: Jeonbuk Hyundai và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-1 (HT: 1-0)

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X