Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 20/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 19/03/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse
JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

JEF United Chiba đối đầu Shimizu S-Pulse là 90 phút giữa 2 CLB đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng mùa trước dù vào tới vòng play-off. JEF United Chiba bị loại ở bán kết play-off bởi thất bại 1-2 trước Tokyo Verdy trong khi Shimizu S-Pulse thất bại ở chung kết (chính xác là hòa 1-1 nhưng thứ hạng thấp hơn Tokyo Verdy nên mất quyền thăng hạng).

J2 League mùa này sau 4 vòng đầu, JEF United Chiba đứng thứ 8 với 6 điểm từ 2 thắng và 2 bại. Shimizu S-Pulse thì đang góp mặt trong Top 3, sở hữu 9 điểm. Mùa trước, JEF United Chiba từng đánh bại Shimizu S-Pulse 1-0 trên sân nhà hồi tháng Năm nhưng cần lưu ý, đó là thắng lợi duy nhất mà họ có được trong 15 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB.

So phong độ gần đây rõ ràng Shimizu S-Pulse đang thể hiện ổn định hơn khi bất bại 7/8 trận liên tiếp, thắng 3 trong 4 vòng đấu. Tính từ tháng Sáu năm ngoái, Shimizu S-Pulse cũng chỉ thua 2 trong 13 chuyến làm khách tại giải Hạng 2 Nhật Bản. Với mốc 0:0, thì nên dành niềm tin hơn cho đội khách Shimizu S-Pulse.

  • Lựa chọn: Shimizu S-Pulse

Nhận định hiệp 1 JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

20 năm qua, JEF United Chiba từng trải qua 9 trận sân nhà tiếp Shimizu S-Pulse và thành tích hiệp 1 là đội khách bất bại 100%. Một thống kê quan trọng khác cho biết: Shimizu S-Pulse không thua 45 phút đầu ở 16/17 trận chính thức gần nhất. JEF United Chiba có ưu thế địa lợi nhưng đội bóng đến từ Shimizu mới là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Shimizu S-Pulse hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

19 bàn thắng đã xuất hiện trong 4 vòng đấu đầu tiên của JEF United Chiba tại J2 League mùa này, nhiều vượt trội so với các đội khác. Trong khi đó, Shimizu S-Pulse đang có hiệu suất “nổ súng” ấn tượng sân khách: 11 bàn qua 4 trận. Ngoài ra, 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB tại sào huyệt JEF United Chiba cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 203 (Hạng 2 Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse

Nhận định JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 203 (Hạng 2 Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội JEF United Chiba 
Nhận định JEF United Chiba vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 203 (Hạng 2 Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến:

  • JEF United Chiba: Fujita, Sasaki, Suzuki, Hidaka, Okaniwa, Eduardo, Taguchi, Yokoyama, Kazama, Hayashi, Komori
  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Takahashi, Hasukawa, Yamahara, Hara, Nakamura, Myatomo, Matsuzaki, Shirasaki, Braga, Kiatgawa, Douglas 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X