Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Fulham 22h00 ngày 26/12 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 26/12/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Ipswich vs Fulham lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 23 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu khá bết bát, lúc này “cựu binh” giải Ngoại hạng – Fulham đã dần ổn định lại được lối chơi cũng như phong độ của mình để hướng đến mục tiêu trở lại đấu trường NHA mùa sau. Tuy nhiên, đó vẫn là câu chuyện của tương lai, điều mà Fulham cần tập trung lúc này không gì khác ngoài chuyến làm khách trên sân của đối thủ không quá mạnh – Ipswich Town tại vòng 23 Championship cùng mục tiêu 3 điểm trọn vẹn.
Nhan dinh Ipswich vs Fulham 22h00 ngay 2612 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Ipswich vs Fulham


Chiến thắng “nhọc nhằn” với tỷ số 3-2 ngay trên sân của Wigan giúp Ipswich Town tạm thời leo lên vị trí thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách rất an toàn (8 điểm) so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Kết quả này giúp Ipswich Town hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn mà không phải lo về áp lực của cuộc chiến trụ hạng, mặc dù vậy đội chủ sân Portman Road vẫn cần thi đấu hết sức tập trung và cố gắng bởi chỉ cần 1 vài trận đấu sai lầm thôi, họ sẽ sớm trở lại với khu vực cuối bảng.

Tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng 23 rõ ràng là một thách thức không nhỏ với Ipswich Town khi đội khách lúc này đang thi đấu cực kì ổn định, hơn thế nữa bản lĩnh là điều mà Fulham có thừa sau những năm tháng “chinh chiến” ở giải Ngoại hạng, vì vậy nếu không thi đấu quyết tâm cộng với sự may mắn, đội chủ nhà Ipswich Town sẽ khó lòng làm nên chuyện.

Trận hòa khá đáng tiếc trên sân nhà trước Derby County ở vòng đấu trước khiến Fulham không thể cải thiện được vị trí thứ 9 trên BXH lúc này của mình. Tuy nhiên, với trận hòa đó, Fulham đã có 4 trận bất bại liên tiếp tại Championship thời gian gần đây và nếu có thể duy trì phong độ ổn định này, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu thăng hạng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Và để cụ thể hóa được nhiệm vụ đó, trước hết Fulham cần có được trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân của đối thủ Ipswich Town ở vòng 23, tất nhiên đây cũng không phải nhiệm vụ quá dễ dàng bởi phong độ của đội khách cũng đã sa sút khá nhiều kể từ hồi còn chơi ở giải Ngoại hạng.

IPSWICH THẮNG THEO CHÂU Á: Trong 11 trận sân nhà mùa này, Ipswich thắng theo châu Á 7 trận, hòa 1 và thua 3. Trong khi ở 6 trận gần nhất, Fulham thắng 1, hòa 1 và thua theo châu Á 4 trận. Tin vào đội chủ nhà.

TỪ 3 BÀN TRỞ LÊN: 3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên. 5 trận sân nhà gần đây của Ipswich, họ ghi được 9 bàn thắng. Trong khi 11 trận sân khách gần nhất Fulham cũng đã ghi bàn ở 9 trận.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X