Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Columbus Crew

Inter Miami vs Columbus Crew
Inter Miami vs Columbus Crew

Chiến thắng 2-1 trên sân Philadelphia Union giúp Inter Miami tiếp tục giữ vững vị trí số 1 BXH miền Đông Nhà nghề Mỹ 2024. Sau 19 lượt đấu, đoàn quân của HLV Gerardo Martino có được 38 điểm từ 11 thắng, 5 hòa và 3 bại. Dù vậy, khoảng cách giữa Inter Miami với đội nhì bảng Cincinnati chỉ là 2 điểm và còn chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Đây là giai đoạn đầy thách thức cho Inter Miami bởi Copa America lây đi của đội bóng này những ngôi sao quan trọng nhất. Đặc biệt là bộ đôi tấn công Lionel Messi (Argentina) và Luis Suarez (Uruguay). Matias Rojas (Paraguay) là 1 trường hợp khác cũng sẽ vắng mặt trong ít nhất 3 tuần tới vì lên tuyển dự Copa America.

Bài test tiếp theo cho Inter Miami là 90 phút sân nhà gặp Columbus Crew. Hai vòng đấu gần nhất sở hữu địa lợi, thầy trò Martino đều không thắng khi thua 1 (1-3 Atlanta) và hòa 1 (3-3 St.Louis). Ở chiều ngược lại, đối thủ của họ Columbus Crew lại đang thể hiện phong độ thi đấu sân khách cực kỳ ấn tượng.

Xét riêng MLS, Columbus Crew đã thắng 4 vòng đấu làm khách liên tiếp, ghi tới 11 bàn trong chuỗi trận thăng hoa này. Cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại giải Nhà nghề Mỹ hồi tháng Bảy năm ngoái kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Khả năng cao kịch bản tương tự sẽ lặp lại ở 90 phút sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Columbus Crew

7 bàn thắng đã được ghi trong 45 phút đầu 4 vòng đấu MLS mới nhất của Inter Miami. Đáng chú ý, 5/6 trận sân nhà gần đây Inter Miami không thể giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Columbus Crew, toàn bộ 5 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung hiệp 1.

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Columbus Crew

Ba cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm 2022, tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Trong khi Inter Miami là hàng công tốt nhất Nhà nghề Mỹ 2024 với 44 pha lập công sau 19 trận thì Columbus Crew đang thể hiện hiệu suất “nổ súng” sân khách ấn tượng với 4 trận liền ghi từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Columbus Crew: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Inter Miami vs Columbus Crew

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami 
Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Sailor, Fray, Alba; Bright, Busquets, Cremaschi; Gressel, Campana, Taylor
  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Zawadzki, Nagbe, Matan; Ramirez, Rossi; Hernandez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X