Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định IFK Goteborg vs Elfsborg 20h00 ngày 1/6 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
IFK Goteborg vs Elfsborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá IFK Goteborg vs Elfsborg

IFK Goteborg vs Elfsborg
IFK Goteborg vs Elfsborg

Giải VĐQG Thụy Điển năm ngoái, Elfsborg giành ngôi Á quân chung cuộc. Điều tiếc nuối nhất với Elfsborg là họ về nhìn sau nhà vô địch Malmo do kém đúng 2 bàn thắng (cùng thành tích 64 điểm). Tuy nhiên, Elfsborg đã không thể biến sự nuối tiếc ấy thành những hành động tích cực ở mùa bóng hiện tại, thậm chí là ngược lại.

12 vòng đấu đầu tiên mùa này, Elfsborg mới chỉ “ăn” 16 điểm, thắng được 5 thì thua tới 6 trận. Chỗ của Elfsborg trên BXH tính đến trước chuyến làm khách tại sào huyệt IFK Goteborg tối mai là vị trí thứ 8. So với cùng kỳ năm ngoái, đoàn quân của HLV Jimmy Thelin giành ít hơn 10 điểm và xếp thấp hơn 6 bậc. Đó là một sự thụt lùi rất lớn!

Không khó để nhận thấy, phong độ sân khách kém cỏi chính là lý do khiến Elfsborg khởi đầu tầm thường mùa này. Trong 16 điểm của Elfsborg, chỉ 3 là từ những chuyến hành quân xa. Trong 6 vòng dấu làm khách kể từ đầu giải, Elfsborg thua tới 5. Elfsborg rõ ràng là đối thủ tốt để IFK Goteborg hướng tới việc thắng 2 trận sân nhà liên tiếp kể từ… tháng Chín năm ngoái.

  • Lựa chọn: IFK Goteborg

Nhận định hiệp 1 IFK Goteborg vs Elfsborg

4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội có bàn hiệp 1, thậm chí là bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. 7/8 trận VĐQG vừa qua của IFK Goteborg, bàn thắng LUÔN đến trước giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, 3/4 vòng đấu mới đây của Elfsborg chạm hoặc vượt mốc 2 bàn nửa-đầu-trận. Tưng bừng lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng IFK Goteborg vs Elfsborg

Elfsborg đã thua liền 5 vòng đấu sân khách và không trận nào trong số này họ nhận “thủng” ít hơn 2 bàn.  Về phía IFK Goteborg 6 trận mới nhất của đội bóng này chứng kiến tới 21 bàn thắng, bình quân 3.5 pha lập công mỗi 90 phút. Cuối cùng cần lưu ý, 3 trong 4 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

IFK Goteborg vs Elfsborg: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định IFK Goteborg vs Elfsborg 20h00 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa IFK Goteborg vs Elfsborg

Thành tích gần đây IFK Goteborg vs Elfsborg

Nhận định IFK Goteborg vs Elfsborg 20h00 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội IFK Goteborg
Nhận định IFK Goteborg vs Elfsborg 20h00 ngày 16 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của đội Elfsborg

Đội hình dự kiến:

  • IFK Goteborg: Bishesari, Santos, Svensson, Carlen, Johansson, Yalcouye, Andersen, Pettersson, Thordarson, Abraham, Carlstrand
  • Elfsborg: Petterson, Larsson, Buhari, Yegbe, Hult, Soderberg, Baldursson, Zeneli, Baidoo, Hedlund, Frick

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X