Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Schalke 20h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Schalke lúc 20h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hoffenheim vs Schalke 20h30 ngay 239 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hoffenheim vs Schalke
Nhận định Hoffenheim vs Schalke: 2-1


Hoffenheim vừa có được chiến thắng trên sân của Mainz cách đây 3 ngày, qua đó giữ vững thành tích bất bại tại Bundesliga mùa này. Trong thắng lợi 2-3 trước Mainz, đội bóng của HLV Nagelsmann đã thi đấu rất chủ động, những pha lên bóng luôn mang đến tính sát thương cao, và kết quả trên phản ánh đúng với thực tế trận đấu.

Tiếp đón Schalke ở trận đấu này, đội chủ nhà hoàn toàn tự tin để kiếm 3 điểm. Hãy nhớ rằng, chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Bayern trước đó là động lực để Hoffenheim đủ sức tin tưởng vượt qua bất cứ đối thủ nào tại sào huyệt Wirsol Rhein Neckar. Họ đang sở hũu chuỗi 20 trận bất bại tại “tổ ấm”.

Với Schalke, thất bại ngay tại sào huyệt Gelsenkirchen trước “Hùm xám” Bayern hồi giữa tuần vừa qua ít nhiều tác động đến tâm lý của họ Nỗi ám ảnh khi chỉ biết hòa và thua trong việc gặp gỡ những đội bóng thuộc Top 4 đang khiến cho “Hoàng đế” đánh mất đi sự tự tin vốn có. Vì vậy, chuyến hành quân này của Schalke đang khiến cho NHM của họ không khỏi lo lắng.

Các cầu thủ Hoffenheim rõ ràng đang chiếm lợi thế lớn để tìm kiếm 3 điểm ở lần gặp gỡ này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Hoffenheim: Adam Szalai, Robert Zulj, Ermin Bicakcic và Demirbay chấn thương.
Schalke: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Theo Châu Á, Hofenheim thắng 4 thua 3 với 7 lần ra sân gần đây ở mọi giải đấu. Cũng theo Châu Á, Schalke thắng 3 thua 2 với 5 vòng đấu mới đây tại Bundesliga.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Hoffenheim đang bất bại tới 20 trận trên sân nhà tại Bundesliga.
Hoffenheim cũng cho thấy 5 trận liên tiếp có hơn 2,5 bàn thắng khi gặp gỡ Schalke.
Trong 3 trận liên tiếp của Schalke tại Bundesliga cũng có từ 3 bàn trở lên sau 90 phút thi đấu.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X