Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Haiti vs Jamaica 7h00 ngày 16/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Chủ Nhật 15/10/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haiti vs Jamaica thuộc vòng bảng CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Haiti vs Jamaica

Haiti vs Jamaica
Haiti vs Jamaica

Haiti và Jamaica sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 2 tuần này tại sân Groupama Arena trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng giải CONCACAF Nations League. Trước trận này, đội chủ nhà đang có 3 điểm còn đội khách có 7 điểm.

Haiti là một đội bóng vùng Caribe có tiến bộ nhanh những năm gần đây với thành tích đáng 3 lần liên tiếp vào VCK Gold Cup, trong đó có lần đạt hạng 3 vào 2019. Đội bóng này đang có khoảng trên dưới 10 cầu thủ đang thi đấu ở các đội bóng ở châu Âu. Tuy vậy, ở giải đấu Nations League năm nay, Haiti lại chơi không tốt khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận hòa.

Trong khi đó, Jamaica hiện đang là một trong những đội bóng thuộc loại mạnh ở khu vực CONCACAF, với nhiều cầu thủ thi nổi tiếng như Leon Bailey (Aston Villa), Michael Antonio (West Ham) hay Demarai Gray (Al-Ettifaq). Đội bóng của HLV Theodore Whitmore đã có một khởi đầu tốt ở Nations League, khi giành được 7 điểm sau 3 trận và đang dẫn đầu bảng đấu của mình.

Trong lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2 tại sân Independence Park của Jamaica hồi tháng 9. Haiti đã bất ngờ dẫn trước 2-0 chỉ sau 14 phút nhưng Jamaica với bản lĩnh của một đội bóng lớn đã gỡ hòa thành công 2-2.

Trước khi gặp nhau, Haiti và Jamaica đã có những kết quả khác nhau trong các trận đấu gần đây. Haiti đã để cho Suriname cầm hòa 1-1 ngay tại sân khách vào trong khi Jamaica đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Grenada tại sân khách. Xét về phong độ 2 đội, có thể thấy Haiti rất khó có được kết quả tốt dù được chơi trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Jamaica -1/4

Tổng bàn thắng trận Haiti vs Jamaica

Haiti là đội bóng rất khó bị đánh bại trên sân nhà khi chỉ nhận 1 trận thua duy nhất, bị lọt lưới 6 bàn trong 10 trận gần nhất. Vì thế, Jamaica sẽ rất chật vật trong việc tìm đường đến khung thành đội chủ nhà. Trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Haiti vs Jamaica: 0 - 1

Thành tích đối đầu Haiti vs Jamaica

Nhận định Haiti vs Jamaica 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Haiti vs Jamaica

Thành tích gần đây của Haiti vs Jamaica

Nhận định Haiti vs Jamaica 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Haiti
Nhận định Haiti vs Jamaica 7h00 ngày 1610 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Jamaica

Đội hình dự kiến Haiti vs Jamaica

Haiti (4-4-2): Johny Placide, Carlens Arcus, Ricardo Adé, Jerome Mechack, Alex Christian Junior, Louicius Don Deedson, Carl Fred Sainté, Bryan Alceus, Mikael Cantave, Fafà Picault, Duckens Nazon

Jamaica (4-4-2): Jahmali Waite, Tayvon Gray, Michael Hector, Di'Shon Bernard, Greg Leigh, Bobby Decordova-Reid, Joel Latibe­audiere, Kevon Lambert, Demarai Gray, Romario Williams, Shamar Nicholson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X