Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Gounah vs Future FC 20h00 ngày 27/6 (VĐQG Ai Cập 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gounah vs Future FC thuộc giải VĐQG Ai Cập hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gounah vs Future FC

Gounah vs Future FC
Gounah vs Future FC

Gounah sẽ tiếp tục nhiệm vụ giải đấu của mình với phong độ bết bát. Thực tế, đội bóng này không có nổi một chiến thắng từ đầu tháng 5 trở lại đây. Đỉnh điểm là ở 3/4 vòng gần nhất, họ đều phải nhận thất bại. Kết quả không thể tệ hơn này khiến đoàn quân của Reda Shehata nhanh chóng rớt xuống vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp. Chủ nhà hiện kém 5 CLB bét bảng đúng 4 điểm.

Khó khăn sẽ tiếp tục với các cầu thủ Gounah khi phải tiếp đón đội xếp trên mình 6 bậc cùng 7 điểm nhiều hơn như Future FC ở vòng 28. Bất chấp việc được chơi trên sân nhà, người hâm mộ khó lòng tin tưởng vào tập thể dưới quyền chiến lược gia Reda Shehata. Nên nhớ, đội bất thắng ở cả 3 lần tiếp đón khách mới đây. Họ cũng thua 2/3 màn so tài Future FC trước đó.

Bên kia chiến tuyến, Future FC có thể vừa để Ismaily đánh bại với tỷ số 0-1, nhưng trước đó họ bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng này thậm chí đang sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ 3 toàn giải với 20 bàn thua tính đến hiện tại. Sân khách cũng không phải là rào cản với thầy trò HLV Talaat Youssef bởi 3 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi đề không thua.

Nhận định hiệp 1 Gounah vs Future FC

Không có tình huống lưới rung nào xuất hiện trong hiệp một ở màn tiếp đón Future FC trước đó của Gounah. Chưa kể, 7 trong 10 trận gần nhất thì đội bóng này cũng tịt ngòi trước khi bước vào giờ nghỉ. Điều tương tự đã xảy ra với các cầu thủ Future FC ở lần ra sân mới đây.

Nhận định diễn biến Gounah vs Future FC

Sẽ rất khó để mong chờ kịch bản tưng bừng các bàn thắng ở cặp đấu này. Cần biết rằng, trong tổng số 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Gounah, có tới 6 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Bên kia chiến tuyến, vỏn vẹn 3/10 lượt đấu mới nhất bên phía các cầu thủ Future FC, tổng số pha lập công từ 3 trở lên.

Dự đoán kết quả

Gounah vs Future FC: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gounah vs Future FC 20h00 ngày 276 (VĐQG Ai Cập 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gounah vs Future FC

Thành tích gần đây

Nhận định Gounah vs Future FC 20h00 ngày 276 (VĐQG Ai Cập 2024) 2
Thành tích gần đây của Gounah
Nhận định Gounah vs Future FC 20h00 ngày 276 (VĐQG Ai Cập 2024) 3
Thành tích gần đây của Future FC

Đội hình dự kiến

  • Gounah: Soliman, Abady, Shousha, Aboul-Fetouh, Raheel, Mahmoud, Gawad Taalab, Salah, Moka, Chukwudi, El Deghemy
  • Future FC: Genesh, Shaaban, El Fil, Rabia, Jonathan Ngwem, Drammeh, Gomma, Mohamed, El Ouady, Farouk, Arnold Eba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X