Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Brann 23h30 ngày 25/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Go Ahead Eagles vs Brann thuộc vòng loại cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Brann

Go Ahead Eagles vs Brann
Go Ahead Eagles vs Brann

Có thể nói, quãng thời gian 3 năm qua của Brann hệt như một chuyến tàu lượt cảm xúc với rất nhiều thăng trầm. Năm 2021, Brann rớt hạng. Một năm sau họ trở lại Eliteserien với tư cách là nhà vô địch giải Hạng 2 Na Uy với số điểm kỷ lục.  Năm ngoái, Brann xuất sắc giành ngôi Á quân chung cuộc và nhờ đó họ có suất dự Cúp C3 châu Âu Conference League.

Giải Na Uy 2024 đã đi được phân nửa mùa bóng và Brann hiện đứng thứ 2 BXH, cho thấy đoàn quân của HLV Eirik Horneland đang củng cố vững chắc vị thế của mình. Tuy nhiên, đêm mai Brann sẽ phải hướng sự quan tâm của mình vào chuyến làm khách trước CLB Hà Lan Go Ahead Eagles ở trận lượt đi Vòng loại thứ 2 Conference League.

Với Go Ahead Eagles, đây là lần đầu tiên sau 9 năm đội bóng này góp mặt ở Cúp châu Âu. Europa League 2015/16, Go Ahead bị loại ngay từ vòng 1 bởi đại diện Hungary- Ferencvaros. Tất nhiên, lần này thầy trò Paul Simonis muốn giành một kết quả tốt hơn thế, sau khi đã chứng tỏ được bản lĩnh ở các trận play-off giành vé Conference mùa trước.

Chuẩn bị cho trận đấu này, Go Ahead Eagles đã chơi 4 trận giao hữu Hè, kết quả thắng 3 và thua 1. Phong độ sân nhà của Go Ahead trong năm 2024 không thực sự tốt (chỉ thắng 3/10 trận). Tuy nhiên, với việc đối thủ Brann cũng không quá bản lĩnh trên sân khách, chủ nhà vẫn là lựa chọn an toàn hơn ở trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 Go Ahead Eagles vs Brann

6 trận sân nhà liên tiếp của Go Ahead Eagles, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1, thậm chí 4 trong số đó chạm hoặc vượt mốc 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Phía bên kia sân, Brann đã trải qua 5 trận sân khách KHÔNG thể giữ sạch lưới trước các đối thủ trên cơ. Đủ dữ kiện tốt để tin vào khả năng +1 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Go Ahead Eagles vs Brann

Brann đã “nổ súng” trong cả 5 trận sân khách mới đây, nhưng chuỗi trận này cũng chứng kiến đại diện Na Uy nhận tới 9 bàn thua. Về phần Go Ahead Eagles, họ đang cố mạch 7/8 trận liên tiếp chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc, ghi 16 thủng 13. Cách tiếp cận “mở” của cả 2 đội là lý do để kỳ vọng vào một trận cầu nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả

Go Ahead Eagles vs Brann: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Go Ahead Eagles vs Brann

Nhận định Go Ahead Eagles vs Brann 23h30 ngày 257 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles
Nhận định Go Ahead Eagles vs Brann 23h30 ngày 257 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Brann

Đội hình dự kiến:

  • Go Ahead Eagles: Barkas, Ter Avest, Flamingo, Viergever, El Karouani, Bozdogan, Iqbal, Booth, Toornstra, Boussaid, Lammers
  • Brann: Dyngeland, Crone, Knudsen, Larsen, Kristiansen, Kornvig, Pedersen, Myhre, Mathisen, Castro, Finne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X